Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Ajax gieo sầu cho thành Manchester

Thứ Bảy 06/05/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 19 tuổi người Đan Mạch Kasper Dolberg cho rằng đây là thời điểm quá sớm để anh tính những bước tiến lớn hơn trong tương lai, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd và Man City.

Kasper Dolberg là một trong những cái tên mới nổi của bóng đá Châu Âu trong mùa giải này. Khoác áo Ajax Amsterdam, tiền đạo 19 tuổi người Đan Mạch đã có cho mình 20 bàn thắng sau 44 trận đấu, gần đây nhất chính là pha lập công hạ sát Lyon trong trận đại thắng 4-1 ở Europa League, đưa đội nhà đặt một chân đến trận chung kết ở Thụy Điển.

Lối chơi kỹ thuật với thể hình cao to, Dolberg được đánh giá là một “Ibra đệ nhị”, khi chính đàn anh cũng từng trưởng thành từ lò đào tạo Ajax và được phát hiện bởi chung một người – tuyển trạch viên John Steen Olsen.

Tai nang tre Ajax gieo sau cho thanh Manchester hinh anh
Tiền đạo trẻ Kasper Dolberg từ chối cả MU, Man City và Arsenal

Tuy nhiên, bản thân Dolberg thừa nhận thần tượng mình ngưỡng mộ lại là huyền thoại người Pháp Thierry Henry, nhưng NHM Arsenal cũng chớ vội mừng khi nghe tin này. Tài năng đang lên của tiền đạo trẻ người Đan Mạch không thể lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu, nhưng anh vừa đưa ra chia sẻ khá phũ phàng dành cho Pháo Thủ.

“Với bóng đá Anh và Premier League, tôi thường xuyên dõi theo những trận đấu của Arsenal. Vậy nhưng đó không phải là vì tôi yêu thích gì đội bóng đó, tất cả là do họ có Thierry Henry – thần tượng của tôi. Hy vọng sẽ có ngày tôi đạt được đến đẳng cấp của anh ấy.”

Man Utd và Man City, hai đại gia nước Anh săn đón gắt gao Dolberg, cũng không nên vì thế mà cười vào mặt đối thủ quốc nội, bởi lẽ thành Manchester lúc này cũng chẳng tới lượt để tiền đạo 19 tuổi người Đan Mạch ngó ngàng tới. Dolberg cho biết thêm:

“Gia nhập City hay United là một quyết định quá lớn lao mà tôi không thể mạo hiểm. Quan trọng lúc này là tiếp tục tập trung chơi bóng, duy trì phong độ và hoàn thiện bản thân, tôi vẫn chưa cần quan tâm trong tương lai mọi thứ sẽ như thế nào. Bản thân tôi cũng không thực sự đặc biệt tâm đắc với bất cứ đội bóng hay giải đấu nào, mặc dù tôi có hâm mộ Barcelona khi còn nhỏ.”

Khám phá tài năng của Kasper Dolberg

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X