Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 18 tuổi muốn trở thành De Bruyne của Arsenal

Thứ Tư 31/10/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith-Rowe muốn trở De Bruyne của Arsenal. Sao trẻ 18 tuổi đã có những thể hiện đầy tích cực trong mùa giải này và hứa hẹn là tương lai của CLB thành London.
 

Smith-Rowe đầy hứa hẹn


Trong giai đoạn du đấu đầu mùa 2018/19, Emile Smith-Rowe đã thể hiện được nhiều tố chất đáng quý. Cầu thủ 18 tuổi có thể đá tốt ở cả hai cánh lẫn trung tâm hàng tiền vệ. Đây là mẫu cầu thủ càn lướt và chơi tập thể rất hay.

Với những ấn tượng đã tạo dụng, Smith-Rowe được HLV Unai Emery đôn lên đội 1. Anh có 3 lần ra sân tại cúp Liên đoàn và Europa League mùa này, ghi được 1 bàn thắng trước Qarabag.

Emile Smith-Rowe cua Arsenal

Smith-Rowe muốn trở De Bruyne của Arsenal


Trước đó, Smith-Rowe đã cùng U17 Anh vô địch World Cup U17 tại Ấn Độ. Cầu thủ sinh năm 2000 được xem như tương lai của Arsenal và bóng đá xứ sương mù.
 

Mơ trở thành De Bruyne


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Goal, Emile Smith-Rowe muốn trở De Bruyne của Arsenal. “Khi còn bé, tôi đã xem rất nhiều các trận đấu của Lionel Messi và Andres Iniesta”, anh nói. “Họ đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Sự liên tiếp và những bàn thắng của họ tạo ra thật tuyệt vời.
 
Nếu phải tìm ra người truyền cảm hứng chơi bóng cho tôi thì đó có lẽ là Kevin De Bruyne
”, Smith-Rowe nói thêm. “Tôi học được rất nhiều từ toàn bộ thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ mỗi ngày. Các buổi tập luyện diễn ra rất quyết liệt và thực sự tốt đối với tôi.

Tôi cần phải tập trung hàng ngày, tiếp tục học hỏi và tiếp tục hoàn thành những gì các HLV đã yêu cầu. Tôi đang tập trung tiếp thu những lời khuyên đúng đắn từ gia đình và những người xung quanh.


Vào rạng sáng mai, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đội hạng dưới Blackpool tới sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Không loại trừ khả năng Smith-Rowe sẽ được tạo điều kiện ra sân trong đội hình Pháo thủ.

Nhận định Arsenal vs Blackpool 02h45 ngày 1/11 (Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19)
Arsenal vs Blackpool lúc 02h45 ngày 1/11 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X