Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 14 tuổi của Arsenal được ví như “Kaka mới"

Chủ Nhật 13/10/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ 14 tuổi của Arsenal, Max Dowman, được HLV học viện Gustavo Oliveira tin rằng một ngày nào đó sẽ được triệu tập vào ĐT Anh.

Học viện của Arsenal đã đào tạo ra nhiều cầu thủ hàng đầu trong nhiều năm qua, bao gồm cả siêu sao đội một hiện tại là Bukayo Saka. Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly là hai trong số những ngôi sao trẻ gần đây nhất chơi dưới thời Mikel Arteta.

Max Dowman chắc chắn hy vọng sẽ đi theo bước chân của bộ ba đó và hiện anh đã nhận được lời khen ngợi nồng nhiệt từ một trong những huấn luyện viên của mình. Gustavo Oliveira nói với PL Brasil: “Cậu ấy chơi theo phong cách của Kaka. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi cho đội tuyển Anh và ở Premier League”.

Max Dowman duoc danh gia co tiem nang lon.

Max Dowman được đánh giá có tiềm năng lớn.

Người hùng Brazil - Kaka, một tiền vệ tấn công, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thế hệ anh vào những năm 2000 và đầu những năm 2010. Nổi tiếng nhất với thời gian thi đấu cho AC Milan và Real Madrid, anh là một trong 9 cầu thủ đã giành được chức vô địch World Cup, Champions League và Quả bóng vàng.

Trong khi đó, Dowman đã có màn trình diễn nổi bật cho Arsenal U18 khi ghi hai bàn thắng trong chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Birmingham City. Khi được hỏi về Dowman sau trận đấu, huấn luyện viên U18 của Arsenal, Jack Wilshere cho biết: “Màn trình diễn của Max đã nói lên tất cả, nhưng vẫn còn nhiều điều cần phát triển.

Đối với một cậu bé 14 tuổi, tính cách và nhân cách của cậu ấy là không tưởng. Khi chúng tôi bị dẫn 2-0, cậu ấy là người muốn có bóng, muốn xâm nhập vào hàng thủ đối phương và ghi bàn”. 

Dowman có khả năng rê bóng cực tốt đã ra mắt đội tuyển U17 Anh vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X