Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham xúc cảm trước ngày tái ngộ Juventus

Thứ Ba 13/02/2018 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Llorente bồi hồi nhớ lại những tháng ngày đáng nhớ gắn bó ở thành Turin.

Đại chiến Juventus vs Tottenham giữa hai trường phái bóng đá đối lập và xuất sắc bậc nhất mỗi bên sẽ mở màn sự trở lại của Champions League ở vòng knock-out 1/8. Bên cạnh đó, trận lượt đi ở thành Turin trên đất Ý cũng đánh dấu ngày về của Fernando Llorente, tiền đạo người Tây Ban Nha gắn bó nơi đây hai mùa giải bình bình trước khi ra đi cập bến Sevilla, Swansea và giờ là Spurs.

Sao Tottenham xuc cam truoc ngay tai ngo Juventus hinh anh
Fernando Llorente

Bất chấp trải qua quãng thời gian khó có thể nói thực sự thành công trong màu áo Bianconeri, vậy nhưng Llorente khẳng định đó vẫn là những kỷ niệm đáng nhớ đối với anh. Chia sẻ cảm xúc của cựu ngôi sao Athletic Bilbao trước ngày trở về và tái ngộ đội bóng cũ:

“Juventus là một nơi không dễ để rời xa. Tôi còn nhớ mình đã chia tay đội bóng trong nước mắt. Đúng như những gì David Trezeguet đã từng nói: Chỉ đến lúc ra đi mới nhận ra mình đã từng có những gì ở Juve.”

“Tôi nhớ da diết Turin và luôn mong muốn được trở lại đó. Juve thực sự là một CLB đặc biệt bởi bất chấp tầm cỡ vĩ đại của nó, đây đơn giản vẫn chỉ là một gia đình êm ấm bên nhau. Các CĐV luôn đứng sau ủng hộ, hết lòng dành tình cảm cho tôi như thể mình đã ở CLB tận 10 chứ không phải hai năm. Đúng rồi, năm danh hiệu vô địch và trận chung kết Champions League nữa cũng là những khoảnh khắc khó quên.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X