Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham xấu hổ sau scandal ẩu đả của đồng đội

Thứ Ba 07/07/2020 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay trong chiến thắng trước Everton, Lloris và Son Heung Min đã xô xát với nhau, và tiền vệ Harry Winks thừa nhận hành động đó không đẹp cho lắm.
 
Theo đó, thủ quân của Spurs phàn nàn về khả năng pressing của Son Heung Min, dẫn đến màn xô xát ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Nhưng sau khi trận đấu khép lại, cả 2 đã hoà giải và bắt tay nhau để bỏ qua mọi mâu thuẫn. HLV Jose Mourinho cũng đánh giá cao màn cãi vã giữa các học trò – minh chứng cho thấy cầu thủ Tottenham có quyết tâm giành chiến thắng.
 
Chia sẻ về điều này, Harry Winks thừa nhận: “Tôi sẽ không nói rằng chúng tôi đã hành xử đẹp. Chúng tôi đã nhận lại những sự chỉ trích từ trước với một vài trận đấu đáng thất vọng. Chúng tôi đã bảo ban lẫn nhau.

Harry Winks xấu hổ sau scandal ẩu đả của đồng đội hình ảnh

Harry Winks chỉ ra vấn đề của Tottenham


Sau trận thua Sheffield, một trận đấu không hay ho cho lắm, các cầu thủ đã có vài lời với nhau. Điều quan trọng là chúng tôi cần chứng tỏ mọi thứ trên sân cỏ. Toàn đội có thể tán gẫu trong phòng thay đồ, trong những buổi họp đội, nhưng trên sân, chúng tôi cần có màn trình diễn tốt. Và trận đấu vừa qua là một bước để đi đúng quỹ đạo. 

Chúng tôi đang sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Kể từ khi HLV Mourinho đến, chúng tôi đã có những màn trình diễn và phong độ tích cực. Vấn đề của Tottenham là thiếu đi sự ổn định, chúng tôi cần tiếp tục làm việc để cải thiện.

Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League hay Top 4, chúng tôi cần duy trì được sự ổn định. Đó là vấn đề lớn của chúng tôi trong mùa giải này.”
Mourinho ca ngợi tình huống ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min
HLV Mourinho miêu tả tình huống xô xát giữa Lloris và Son Heung-min ở trận gặp Everton vừa qua là “tuyệt đẹp”.
Lloris tiết lộ lý do xô xát với cầu thủ hiền nhất Spurs
Hugo Lloris cho biết tình huống xô xát giữa anh và Son Heung-min cuối hiệp một trận đấu với Everton vừa qua xuất phát từ việc tiền đạo người Hàn Quốc quá lười...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X