Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham và Man City chơi đấu vật trong giờ nghỉ giữa hiệp

Chủ Nhật 22/11/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart và trung vệ John Stones đã còn màn vật nhau trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu Tottenham vs Man City

Joe Hart và John Stones chơi đấu vật

Trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu Tottenham vs Man City, thủ môn Joe Hart di chuyển tới khu vực các cầu thủ đội khách khởi động. Anh và John Stones có màn đấu vật trong chốc lát.

Đây chỉ là màn trêu đùa giữa Joe Hart và John Stones. Cả hai không hề có bất cứ mâu thuẫn hay xích mích nào. Thậm chí, 2 cầu thủ này còn từng là những người đồng đội rất thân thiết tại chính Man City và ĐT Anh.

 

Sau màn đấu vật, cả Joe Hart và John Stones cười đùa vui vẻ chứ không hề cảm thấy khó chịu. Cả hai đều không được vào sân ở trận đấu đêm qua.

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Man City kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gà Trống. Kết quả này giúp đoàn quân của Mourinho tạm vươn lên ngôi đầu. Trong khi đó Man City trải qua thành tích khởi đầu tệ nhất tại Premier League trong 12 năm qua.

Gary Neville: Tôi chưa bao giờ thấy De Bruyne hoảng loạn như vậy
Trong trận thua 0-2 của Man City trước Tottenham, tiền vệ Kevin de Bruyne chơi không mấy ấn tượng. Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville tỏ ra bất ngờ với màn trình...
Mourinho bất ngờ khiêm tốn sau khi quật ngã Man City
Hạ gục Man City thuyết phục với tỷ số 2-0, Tottenham đang tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng nhưng HLV Jose Mourinho lại chia sẻ điều bất ngờ sau.
Cận cảnh tình huống Man City bị từ chối bàn thắng trước Tottenham
Trong hiệp 1, Man City đã chọc thủng lưới Tottenham do công của Laporte nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận
Man City khởi đầu tệ nhất sau 12 năm, ghi bàn tệ nhất sau 14 năm
Kết quả Tottenham vs Man City khiến NHM đội chủ sân Etihad không thể hài lòng, mặc dù áp đảo về mọi thông số song Man xanh vẫn phải nhận thất bại 0-2.
Man City khởi đầu thảm hại, De Bruyne thừa nhận đang kiệt sức
De Bruyne thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi cùng Man City trải qua khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League trong 12 năm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X