Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham ủng hộ MU thành công với Lukaku

Chủ Nhật 23/07/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jan Vertonghen tin tưởng tiền đạo đồng hương sẽ là bản hợp đồng chất lượng của đối thủ quốc nội thành Manchester.

Liên tiếp nổ súng và thể hiện sự hòa nhập tốt với Man Utd, thế nhưng Romelu Lukaku vẫn chịu không ít ánh mắt hoài nghi về khả năng thành bại ở Old Trafford, môi trường bóng đá danh giá nhưng cũng khốc liệt và áp lực hơn hẳn Everton. Mặc dù vậy, rõ ràng thành tích ghi bàn xuất sắc thứ nhì Premier League suốt 5 năm qua của tiền đạo người Bỉ là lý do để Quỷ Đỏ chấp nhận cái giá chuyển nhượng 75 triệu bảng và hết mực tin tưởng anh.

Sao Tottenham ung ho MU thanh cong voi Lukaku hinh anh
Sao Tottenham ủng hộ Lukaku thành công trong màu áo MU

Ngay cả những đối thủ cạnh tranh của MU cũng đồng tình với quan điểm này khi sau Kevin De Bruyne của Man City, tới lượt Jan Vertonghen của Tottenham lên tiếng ủng hộ ngôi sao đồng hương người Bỉ sẽ có một sự nghiệp thành công ở Old Trafford. Trung vệ 30 tuổi phát biểu:

“Romelu là một người bạn tốt của tôi và trên hết, một cầu thủ tài năng, có thể nói là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tất nhiên tôi tin rằng Man Utd đã có cho mình một bản hợp đồng rất chất lượng, Romelu chắc chắn sẽ thành công ở Old Trafford.”

“Cứ xem lại bàn thắng vừa rồi vào lưới Man City để thấy được sự nguy hiểm của Romelu. Cậu ấy là mẫu cầu thủ khiến bạn phải dè chừng từng phút từng giây bởi chỉ cần một thoáng lơ là, cái giá phải trả sẽ rất đắt. Ở Romelu hội tụ tất cả phẩm chất của một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu – tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm. Có lẽ tôi sẽ khá ái ngại nếu phải kèm cặp Romelu trong những trận đấu MU vs Tottenham mùa giải tới đây.”

Lukaku cùng MU chuẩn bị tiếp tục hành trình International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ của mình bằng trận đại chiến với Real Madrid (4h05 rạng sáng mai, giờ Việt Nam). Sau đó ít ngày, Quỷ Đỏ tiếp tục có màn chạm trán một gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha khác là Barcelona. Đây là những cơ hội vàng để tiền đạo người Bỉ tiếp tục chứng tỏ giá trị bom tấn 75 triệu bảng của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X