Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thách thức dư luận sau mùa giải "thất bại"

Thứ Ba 05/06/2018 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli phản pháo chỉ trích về một mùa giải được cho là sa sút của anh trong màu áo Tottenham.

Đúng là có cảm giác Dele Alli đã mờ nhạt đi ít nhiều trong mùa giải vừa rồi nhưng thực tế, anh vẫn đóng góp đến 14 bàn thắng và 17 đường kiến tạo, tức là cũng chẳng thua kém là bao so với những con số tương ứng lần lượt 22 và 13 thể hiện thành tích ở năm trước đó nữa.

Dele Alli phản pháo chỉ trích về mùa giải thất bại ở Tottenham hình ảnh

Dele Alli phản pháo chỉ trích về mùa giải thất bại trong màu áo Tottenham

Chính bởi vậy mà Dele Alli phản pháo chỉ trích tương đối tự tin vốn nhắm không ngớt vào mình. Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Anh: “Mọi người đều có những ý kiến, quan điểm khác nhau mà thôi. Nếu gọi đây là một mùa giải thất bại thì tôi sẽ vui vẻ xem như một lời khen dành cho mình.”

“Điều đó chứng tỏ sự tiến bộ không ngừng của tôi và khiến dư luận nâng cao tiêu chuẩn đặt vào mình. Bản thân tôi thì nghĩ rằng, những áp lực hay chỉ trích lớn nhất chỉ đến từ chính bản thân mình mà thôi. Tôi luôn luôn chăm chỉ và kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu được như Messi hay Ronaldo, những người không ngừng cố gắng bất chấp vị thế nhất nhì thế giới của mình.”

Dele Alli được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Tam Sư ra quân ở Nga ngày 19/6 gặp Tunisia, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G.

Khi Harry gặp Alli: Người hùng và kẻ phản diện của Tottenham
Một người hùng và một kẻ phản diện biểu trưng những phong cách và cá tính tương phản, Spurs đơn giản cần cả hai thái cực đối lập mà hài hòa đó để có thể làm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X