Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham sốc khi chứng kiến Pochettino bị sa thải

Thứ Tư 20/11/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Davies nói về việc Tottenham sa thải Pochettino, cầu thủ người xứ Wales cảm thấy bị sốc khi nghe được thông tin này.

Ben Davies bị sốc khi Tottenham sa thải Pochettino


Cách đây không lâu, Tottenham quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm khiến BLĐ đội bóng thành London không thể hài lòng. Sau một thời gian cân nhắc họ đã quyết định chia tay nhà cầm quân người Argentina.
 
Ben Davies nói về việc Tottenham sa thải Pochettino hình ảnh

Ben Davies nói về việc Tottenham sa thải Pochettino


Không ít những cầu thủ và cả NHM đều bất ngờ với thông tin này, bởi với những gì đã làm được cho Spurs ông này xứng đáng có thêm thời gian thể hiện mình. Sau khi chia tay Pochettino, Tottenham cũng chính thức có HLV mới.

Đội bóng thành London đã bổ nhiệm Jose Mourinho, người bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Thậm chí có những nguồn tin cho rằng Chủ tịch Levy đã nhận được cái gật đầu từ ông thầy người Bồ, sau đó mới quyết định chia tay Pochettino.

Ben Davies nói về việc Tottenham sa thải Pochettino, cầu thủ người xứ Wales cảm thấy bị sốc khi nghe được thông tin này.

“Tôi chỉ mới biết thông tin này, đó thực sự là cú sốc. Ông ấy đã thể hiện những điều tuyệt vời ở Tottenham trong hơn 5 năm qua, thật xấu hổi khi thấy ông ấy rời CLB”.

Ben Davies vừa cùng ĐT xứ Wales đánh bại Hungary 2-0 qua đó giành vé tham dự VCK Euro 2020. Ăn mừng chiếc vé vượt qua vòng loại không lâu thì anh nhận tin Pochettino bị sa thải. Cầu thủ này là một trong những bản hợp đồng đầu tiên được cựu HLV Southampton thực hiện kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham. 

Đã có thời điểm Ben Davies là hậu vệ trái số 1 của Tottenham, song những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa giải năm nay, do chưa có thể trạng tốt nhất nên Ben Davies phải ngồi dự bị cho Danny Rose. 

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X