Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham sắp bị phạt nặng vì lôi nCoV ra làm trò đùa

Thứ Ba 11/02/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Dele Alli đã gặp rắc rối lớn khi đăng tải trên mạng đoạn video về virus Corona, mà cầu thủ này cho là hài hước.
 

Dele Alli sắp bị phạt nặng

 

Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo Spurs đã đăng tải đoạn clip trên Snapchat, với hình ảnh đang đeo khẩu trang và có những lời đùa cợt về virus Corona. Chưa hết, anh còn quay lén một người đàn ông châu Á và đưa ra lời mô tả, “Corona cần phải nhanh hơn mới bắt được tao”.
 
Và cho dù lập tức xoá đoạn video xúc phạm, đồng thời đưa ra lời xin lỗi công khai tới người dân Trung Quốc, Dele Alli vẫn đang đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội. Phía Tottenham cũng chưa đưa ra thông báo nào, nhưng khả năng cao sẽ có án phạt nội bộ cho cầu thủ sinh năm 1996, với những phát ngôn bôi nhọ hình ảnh CLB.

Dele Alli sắp bị phạt nặng vì lôi nCoV ra làm trò đùa hình ảnh

Dele Alli sắp đối mặt án phạt nặng


Chưa hết, LĐBĐ Anh FA cũng gửi thư tới cầu thủ này, yêu cầu anh giải trình hành vi. Chưa biết chừng, một án phạt nặng sẽ dành cho Alli ngay tức khắc.
 
Trước đó, một ngôi sao khác của Premier League cũng đối mặt án phạt vì hành vi phân biệt chủng tộc, đó là Bernardo Silva khi trêu đùa về màu da của đồng đội Benjamin Mendy. Khi đó, FA đã phạt cầu thủ người Bồ Đào Nha 50 nghìn bảng, cùng án treo giò 1 trận. Dù Man City có giải thích đó chủ là hành vi trêu đùa, nhưng rõ ràng Bernardo cần nhận thực được những phát ngôn nhạy cảm của mình, với tư cách người của công chúng.
 
Về phía Dele Alli, khả năng cầu thủ này sẽ nhận án phạt còn nặng hơn thế, do cố tình xúc phạm người dân châu Á về căn bệnh virus Corona mà cả thế giới đang phòng chống. Sở hữu tài năng khỏi phải bàn, nhưng Alli cần tiết chế những cảm xúc nhất thời của mình để trưởng thành hơn.

Tranh thủ nghỉ Đông, Arsenal sang Dubai cưỡi lạc đà
Trong khoảng thời gian Premier League tạm nghỉ, các cầu thủ Arsenal đã tận hưởng kỳ nghỉ đông bằng cách tới Dubai tận hưởng ánh nắng mặt trời.
Nghịch dại về virus Corona, Dele Alli buông lời xin lỗi
Trong khi cả thế giới đang đau đầu tìm cách phòng chống dịch virus Corona, thì tiền vệ Dele Alli lại lấy đó làm trò đùa.
Chris Smalling hiện nguyên hình với sai lầm khó đỡ
Chris Smalling mắc sai lầm khiến Roma thất bại, tình huống phá trượt bóng như một cầu thủ nghiệp dư của trung vệ này khiến đội bóng thủ đô Italia trắng tay ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X