Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nóng lòng được chơi ở SVĐ mới

Thứ Sáu 02/11/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, trung vệ Alderweireld chia sẻ về Tottenham với những hy vọng về tương lai.


Alderweireld chia sẻ về Spurs
 

Sau 10 vòng đấu đã qua, Gà trống đang bám sát Top 4 và ở một vị trí khá an toàn. Đây la một dấu hiệu tích cực, đặc biệt là khi Spurs không đem về bất kỳ bản hợp đồng nào trong mùa hè vừa qua. Dưới đây là những chia sẻ của Toby Alderweireld về tình hình hiện tại:
 
“Chúng tôi đang thi đấu tốt. Thậm chí nếu ai đó cho rằng đây còn không phải một sự khởi đầu ấn tượng, rõ ràng chúng tôi còn được đánh giá cao hơn thế. Tottenham không bao giờ thỏa mãn, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện, giành chiến thắng trong mọi trận đấu và nỗ lực đem về các danh hiệu.”

Alderweireld chia sẻ về Tottenham

Alderweireld chia sẻ về Tottenham


“Điều đó không hề dễ dàng, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, nhưng danh hiệu không phải phần thưởng đến sau 1 ngày. Có rất nhiều điều cần phải cải thiện và chúng tôi đang cố gắng làm điều đó. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ chạm trán với Wolves – đội bóng đang thi đấu ấn tượng, và chắc chắn đây sẽ là một chuyến làm khách khó khăn.”
 
Chia sẻ về vấn đề xây dựng SVĐ của đội bóng, trung vệ người Bỉ tiếp tục: “Chúng tôi không bao giờ đổ lỗi những màn trình diễn yếu kém vì Wembley. Đó là một nơi giàu tính lịch sử, một SVĐ đặc biệt, nhưng nó không đem lại cảm giác như White Hart Lane. Chúng tôi không coi đó là sân nhà của mình.”
 
“Đó là lý do CLB đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Chúng tôi đang nóng lòng được chơi trên SVĐ mới” – Alderweireld chia sẻ về Tottenham.
HLV Pochettino: Sanchez là con quái vật
Không phải Alexis Sanchez của M.U, mà HLV Pochettino ca ngợi trung vệ Davinson Sanchez – học trò của mình tại Tottenham.
HLV Arsenal và Tottenham hào hứng khi đụng nhau ở tứ kết League Cup
Phản ứng của Unai Emery và Mauricio Pochettino khi những lá thăm may rủi làm nên trận derby Bắc London ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X