Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nghi ngờ khả năng thần thánh của Van Dijk

Chủ Nhật 14/07/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura không tin Virgil Van Dijk không bị rê bóng qua người suốt cả mùa giải vừa rồi và kêu gọi cần phải kiểm chứng lại thống kê thành tích không tưởng này của siêu trung vệ Liverpool.

Virgil Van Dijk chắc chắn đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Hà Lan đã thực sự chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng 75 triệu bảng với những màn trình diễn tuyệt hay, qua đó nâng tầm cả hàng phòng ngự Liverpool và góp công vào chức vô địch Champions League.

Trung vệ Van Dijk của Liverpool có thực sự vô đối thế giới hình ảnh
Trung vệ Van Dijk của Liverpool

Trên hết tất cả ở Van Dijk là thành tích ấn tượng không thể tin nổi: Anh không một lần bị đối phương rê bóng qua người xuyên suốt 64 trận đấu. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự khó tin không tưởng đó đã khiến nảy sinh hoài nghi về độ xác thự của thống kê đó ở Van Dijk.

Đơn cử như ý kiến ngờ vực mới đây của Lucas Moura, tiền đạo Tottenham đã ba lần đối đầu trung vệ người Hà Lan trong năm qua, bao gồm cả trận chung kết Champions League. Ngôi sao tấn công người Brazil cho biết:

“Tôi không biết về chuyện đó nữa, thậm chí thẳng thẳn mà nói thì tôi không tin. Tôi nghĩ chắc hẳn phải có ai đó đã rê bóng thành công qua Van Dijk, như tôi nhớ khi mình ghi bàn vào lưới Liverpool thì anh ấy cũng bị bỏ lại phía sau mà.”

“Tất nhiên, tôi không thể phủ nhận Van Dijk là một trung vệ xuất sắc ra sao, có lẽ là cầu thủ hay nhất thế giới lúc này ở vị trí của mình. Anh ấy được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi và tôi cũng nghĩ xứng đáng thuộc về top 3 thế giới hiện tại.” – Moura vẫn công minh đánh giá rất cao Van Dijk, ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 năm nay.

Góc Liverpool: Với Van Dijk, năm nay cuối cùng cũng là năm của chúng ta!
Quá xứng đáng với giá trị đắt nhất thế giới của mình, Virgil Van Dijk đồng thời cũng chính là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với ngôi sao 75 triệu bảng người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X