Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham khẳng định con tim đã vui trở lại

Thứ Hai 16/09/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier muốn rời Tottenham trong mùa hè nhưng hiện đã thay đổi quyết định hoàn toàn.

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà từng yêu cầu được chuyển nhượng cách đây không lâu nhưng giờ đã cảm thấy hạnh phúc tại Spurs.

Từ khi đến Tottenham từ Paris Saint-Germain vào năm 2017, chưa khi nào Serge Aurier được xem là hậu vệ cánh phải chính thức. Anh luôn bị xếp sau Kieran Trippier trong lựa chọn của HLV Mauricio Pochettino. Tính ra, 2 mùa qua, Aurier chỉ có 25 lần ra sân trong tổng số 76 trận của Spurs ở Premier League.

Serge Aurier khẳng định con tim đã vui trở lại hình ảnh
Serge Aurier từng muốn rời Tottenham nhưng đã đổi ý

Nguyên nhân cũng tới từ việc Aurier dính một số chấn thương lắt nhắt. Nó thúc đẩy anh nộp yêu cầu xin được ra đi lên lãnh đạo Tottenham. Tuy nhiên, Aurier mới trở lại đá chính cho Spurs trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace và tâm sự với phóng viên rằng tình hình đã ổn.

“Có, nhưng đó là những gì diễn ra trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Lúc này, tôi đã bình tĩnh và vui vẻ ở lại”, Aurier trả lời câu hỏi có muốn rời Tottenham hay không. “Tôi nói chuyện thoải mái với mọi người, tôi không muốn ra đi.”

“Tôi đã có một vài suy nghĩ trong đầu, nhưng tôi không muốn chuyển đi vì HLV hay chủ tịch. Đây là vấn đề cá nhân của tôi và bây giờ thì ổn, mọi người đều muốn cho tôi một cơ hội khác và bây giờ tôi rất vui khi ở lại. Tôi rất vui vẻ khi chơi bóng và hạnh phúc với chiến thắng.”

“Chúng tôi cần phải cống hiến những gì tốt nhất cho mùa giải này và hướng tới danh hiệu. Không có gì thay đổi trong cuộc sống của tôi. Tôi ở lại và bây giờ muốn chứng minh và cống hiến hết mình cho những người hâm mộ, cho CLB và mọi người.”

Tottenham có khởi đầu Premier League mùa này không tệ khi có 8 điểm sau 5 vòng đầu tiên, xếp thứ 3 trên BXH và chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City 2 điểm. Sự chú ý của Spurs tạm dồn sang Champions League khi chuẩn bị làm khách trước Olympiakos.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X