Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham kể lại khoảnh khắc sinh tử khi bị cướp bằng súng

Thứ Tư 08/06/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson Royal của Tottenham mới đây đã kể lại vụ anh bị cướp bằng súng ở Brazil, đến bây giờ ngôi sao của Spurs vẫn chưa hết sợ hãi.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, hậu vệ Emerson Royal của Tottenham trở lại quê nhà Brazil để nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã bị một tên cướp bám theo sau khi rời hộp đêm New Trips ở Sao Paulo vào khoảng 3 giờ sáng (giờ địa phương).

Kẻ lạ mặt này đã dùng súng yêu cầu Royal đưa cho hắn những thứ quý giá nhất. May mắn thay cho Royal là cảnh sát đã hành động và nổ súng vào tên cướp khiến anh ta bị thương ở lưng. Tên này sau đó được đưa đến bệnh viện ở gần đó.

 

Emerson Royal ke lai vu anh bi cuop bang sung o Brazil
Emerson Royal kể lại vụ anh bị cướp bằng súng ở Brazil

 

Emerson Royal mới đây đã kể lại vụ anh bị cướp bằng súng ở Brazil, cầu thủ của Spurs đã gửi lời cảm ơn đến viên cảnh sát trên Instagram. Anh viết: “Vào thời điểm đó, Chúa đã ở bên tôi. Tên cướp tiến về phía tôi và chĩa súng ra. Tôi nói bình tĩnh, bình tĩnh, tôi sẽ cho bạn những gì bạn muốn”.

“Khi tôi cho anh ta thứ anh ta muốn, anh ta bỏ đi và rút súng định bắn tôi. Khi anh ta chuẩn bị bắn tôi, tôi đẩy anh ta, tôi đã dùng tay tác động vào súng, và anh ta bắn vào không trung. Chính vào thời điểm tôi đẩy anh ta ra, cảnh sát đã nổ súng. Tên cướp bị thương”.

“Tuy nhiên, hắn đã liên tục nổ súng. Hắn ta bắt đầu bắn khắp nơi và không bắn trúng ai. Anh ta đã bắn 17 hoặc 19 phát đạn, nếu tôi không nhầm. Đó là khoảnh khắc có thể khiến tôi phải trả giá bằng mạng sống của mình, đó là bài học để tôi phải cẩn thận trong một số tình huống. Hiện tại tôi đã bình tĩnh. Tôi muốn cảm ơn đến cảnh sát, những người đã cứu mạng sống của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X