Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham hy sinh nghĩa vụ quốc gia để cứu vãn sự nghiệp

Thứ Ba 06/09/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở đợt tập trung này, tiền đạo Heung-Min Son đã xin rút khỏi ĐT Hàn Quốc sớm hơn dự kiến để chuyên tâm tìm chỗ đứng ở Tottenham.
Sao Tottenham hy sinh nghia vu quoc gia de cuu van su nghiep hinh anh
Heung-Min Son rút lui sau trận thắng Trung Quốc

Tiền đạo 24 tuổi Heung-Min Son đã trải qua mùa giải đầu tiên tại Tottenham không mấy thành công. Anh cập bến White Hart Lane từ Bayer Leverkusen mùa hè năm ngoái với giá 22 triệu bảng và chỉ có được 13 lần đá chính.

Sự mờ nhạt đó đã dẫn đến một số tin đồn rằng ngôi sao người Hàn Quốc có thể trở lại Bundesliga khi mà Wolfsburg đang bày tỏ sự quan tâm đến anh. Tuy nhiên, bản thân Heung-Min Son vẫn chưa muốn ra đi bởi anh còn muốn thử thách bản thân nhiều hơn nữa.

Chính vì vậy, cựu tiền đạo Hamburg đã quyết định rút lui sớm ở đợt tập trung của ĐT Hàn Quốc lần này để trở về CLB. Hiện đội tuyển xứ Kim chi đang thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á. Họ vừa có chiến thắng khá nhọc nhằn trên sân nhà với tỷ số 3-2 trước Trung Quốc. Heung-Min Son đã bỏ lỡ 2 trận đấu của Premier League mùa này do bận về phục vụ Olympic Hàn Quốc ở Rio và giờ đây là ĐTQG.

Như vậy là ở trận đấu tới đây của ĐT Hàn Quốc với Syria diễn ra trên đất Malaysia, họ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Heung-Min Son. Cầu thủ này cũng bày tỏ sự hối tiếc khi không thể tiếp tục phục vụ cho quốc gia.

“Tottenham là đội bóng tôi muốn gia nhập từ lâu và tôi cần nỗ lực tập luyện cũng như cống hiến những gì tốt nhất. Tôi đang có được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu mọi lúc có thể. Tôi rất xin lỗi các đồng đội và HLV ở ĐTQG. Tôi sẽ cầu chúc cho họ đạt kết quả tốt trước Syria”, Heung-Min Son chia sẻ.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, tiền đạo người Hàn Quốc chưa được HLV Pochettino sử dụng một phút nào ở Premier League. Trong trận hòa 1-1 với Liverpool, anh có mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được ông thầy người Argentina tung vào sân sau 3 sự thay đổi.
 

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X