Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham hối hận nhận trách nhiệm cho trận thua MU

Thứ Hai 30/10/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli thừa nhận mình đã lãng phí cơ hội ngon ăn nhất ở Old Trafford và dẫn đến bàn thua định mệnh của Spurs chỉ ít phút sau đó.

Pha lập công nổ tung cầu trường của Anthony Martial đã ấn định chiến thắng MU 1-0 Tottenham, đáng nói hơn khi nó đến chỉ ít phút ngay sau khi các vị khách đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn để mở tỷ số trận đấu. Nếu Dele Alli tung ra cú vung chân dứt khoát hơn sau khi chạy chỗ đón đường chuyền thiên tài của Christian Eriksen, hẳn Spurs mới là những người cười sau cuối ở Old Trafford chứ không phải Quỷ Đỏ.

Sao Tottenham hoi han nhan trach nhiem cho tran thua MU hinh anh
Dele Alli chơi mờ nhạt trong trận MU 1-0 Tottenham

Tuy nhiên, bóng đá như cuộc đời không bao giờ có chữ “nếu” và Dele Alli giờ chỉ còn biết gặm nhấm nỗi ân hận trong thâm tâm. Tiền vệ 21 tuổi người Anh thẳng thắn nhận trách nhiệm khiến Tottenham thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vô địch Premier League.

Phát biểu của Dele Alli: “Luôn có những tình huống như vậy, bạn không thể lý giải nổi vì sao lại có thể đưa bóng ra ngoài khung thành. Có khi nếu tôi được thực hiện lại đến 10 lần, tôi vẫn có thể bỏ lỡ nó trong phần lớn.”

“Tôi cảm thấy bản thân mình thật đáng trách. Đáng lẽ ra tôi phải ghi bàn trong tình huống đó và thế trận cũng như kết quả sẽ rất khác, sẽ tốt hơn nhiều cho Tottenham. Tôi cam đoan chắc chắn rằng sẽ không có lần thứ hai đâu.”

Dele Alli chính là một trong những cái tên gây thất vọng nhất ở Old Trafford. Lãnh trọng trách lĩnh xướng hàng công thay chủ lực Harry Kane bị chấn thương, vậy nhưng tài năng trẻ xứ sương mù hoàn toàn mờ nhạt bởi sự xuất sắc của Nemanja Matic. Bên cạnh pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi kia, Dele Alli còn để lại thêm ấn tượng không tốt ở pha hằm hè lời qua tiếng lại với đàn anh Ashley Young.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X