Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham hào hứng với sự khởi đầu như mơ

Thứ Sáu 07/09/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn trình diễn vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa giải, tiền vệ Lucas Moura hạnh phúc tại Tottenham và đặt mục tiêu tiếp tục duy trì phong độ.


Moura và tháng 8 hoàn hảo
 

Gia nhập Spurs từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Brazil lúc này mới thực sự hòa nhập ở môi trường mới. Ngay trong tháng 8, Lucas Moura góp 3 bàn thắng cho Gà trống, trong đó có cú đúp hủy diệt Man United ngay tại Old Trafford. Với chiến tích này, anh đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ của tháng, được EA Sports trao tặng.
 
Chia sẻ về món quà này, Lucas Moura tiết lộ: “Thật khó để giải thích cảm xúc của tôi hiện tại. Tôi rất vui mừng bởi không dễ để bạn nhận giải thưởng này. Đây quả là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi, cũng như toàn đội. Cảm ơn Chúa và xin chia sẻ vinh dự này với những người đồng đội của tôi, tất nhiên cả gia đình tôi nữa. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, bởi đây mới chỉ là sự khởi đầu.”

Lucas Moura hạnh phúc tại Tottenham sau khởi đầu hoàn hảo hình ảnh

Lucas Moura hạnh phúc tại Tottenham


“Chúng tôi còn nhiều điều mong đợi ở phía trước, nên tôi cần tiếp tục chăm chỉ và cải thiện phong độ của bản thân. Bàn thắng đầu tiên của tôi tại Wembley thật đặc biệt, nhưng cú đúp vào lưới Man United còn đáng nhớ hơn nữa, vì không dễ để bạn có thể thi đấu tại Old Trafford.”
 
“Đó là những cảm xúc không thể giải thích được, tôi đã chờ đợi quá lâu cho giây phút này. Chúng tôi đang hướng đến một mùa giải thành công, bởi tôi có niềm tin vào những đồng đội của mình. Với tôi, Premier League là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới, và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại đây là điều không hề dễ dàng.”
 
“Đây sẽ là động lực lớn dành cho tôi, để tiếp tục thi đấu và ghi thật nhiều bàn thắng” – tiền vệ Lucas Moura hạnh phúc tại Tottenham.

Dele Alli lên tiếng cảnh báo Liverpool và Man City
Dele Alli nói về Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs có khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool ở mùa giải này.
Sao khủng Tottenham đưa ra quyết định về tương lai
Jan Vertonghen nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Tottenham thay vì cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
Tiền đạo Son Heung-min nói gì sau khi chính thức ‘thoát’ đi lính?
Sau khi chính thức cùng ĐT Olympic Hàn Quốc đoạt HCV ASIAD 2018, tiền đạo Son Heung-min ngay lập tức đã gửi lời cảm ơn CLB chủ quản Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X