Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham được Pochettino ủng hộ… đá xấu

Thứ Hai 16/10/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli tiết lộ được ông thầy HLV người Argentina khuyên nêu duy trì bản tính nóng nảy hay tâm lý hiếu chiến đã thành thương hiệu trên sân cỏ.

Tài năng xuất sắc của Dele Alli là điều không phải bàn cãi nhưng rồi tài đi đôi với tật, ở tiền vệ trẻ người Anh cũng xuất hiện không ít những tính xấu gây tranh cãi, nổi bật nhất chính là thói ăn vạ đóng kịch không fair-play hay bản tính nóng nảy và thiếu kiềm chế, bình tĩnh để thường xuyên dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Sao Tottenham duoc Pochettino ung ho… da xau hinh anh
Dele Alli được HLV Pochettino ủng hộ tiếp tục đá xấu

Đại chiến Real Madrid vs Tottenham giữa tuần này sẽ mới chỉ là trận đấu Champions League đầu tiên Alli có thể góp mặt trong mùa giải này sau khi mãn hạn treo giò 3 trận bởi án phạt từ năm ngoái. Còn nhớ trong khuôn khổ Europa League, ngôi sao 21 tuổi đã có pha phạm lỗi “bỏ bóng đá người” thô bạo mang tính chất trả đũa cầu thủ Gent.

Tất nhiên, HLV Mauricio Pochettino sẽ muốn Dele Alli giữ cho mình cái đầu lạnh hơn ở một trận đấu khó khăn muôn phần trên thánh địa Bernabeu ở nhà ĐKVĐ, vậy nhưng theo như chia sẻ mới nhất của mình, tiền vệ người Anh khẳng định chính ông thầy Argentina lại khuyến khích anh tiếp tục… đá xấu. Phát biểu của Alli trước thềm trận Real Madrid vs Tottenham:

“Truyền thông báo chí rồi dư luận lúc nào cũng bủa vây tôi, chỉ trích tôi nóng nảy, thiếu kiềm chế hay thế này thế nọ. Bản thân tôi thì không quan tâm bởi lẽ một mình niềm tin của Pochettino là quá đủ rồi. Ông ấy thường xuyên hẹn gặp riêng tôi trong văn phòng để cho tôi xem những video ông ấy thi đấu thời cầu thủ, cũng hiếu chiến, cũng quyết liệt không kém. Hẳn là Pochettino không trông mong tôi phải hiền lành hơn, thay vào đó hãy cứ nóng tính và cục cằn như chính tôi thời điểm hiện tại.”

Sau hai trận đấu đầu tiên toàn thắng, màn chạm trán Real Madrid vs Tottenham ở Bernabeu cũng như Wembley sau đây hai tuần gần như mang ý nghĩa phân định hai vị trí nhất nhì vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X