Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham được nắn gân trước buổi thử việc ở Old Trafford

Thứ Hai 27/08/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino có vài lời nhắn gửi trung vệ Toby Alderweireld trước trận đại chiến MU vs Spurs đêm nay.

Mâu thuẫn hợp đồng đôi bên khiến Toby Alderweireld không còn vẹn nguyên tinh thần cống hiến cho Tottenham. Mùa hè vừa rồi, trung vệ người Bỉ đáng lẽ ra đã phải được toại nguyện ra đi để cập bến Old Trafford.

HLV Pochettino nói về trung vệ Alderweireld trận MU vs Tottenham hình ảnh

Trung vệ Alderweireld trận MU vs Tottenham

Bản thân Spurs cũng chẳng thiết tha níu kéo kẻ nổi loạn này nhưng rồi thương vụ cuối cùng không thành, khi Man Utd không đạt thỏa thuận giá cả lên đến hơn 50 triệu bảng với đối tác. Bản thân BLĐ Quỷ Đỏ thành Manchester cũng không muốn đáp ứng những đòi hỏi của HLV Jose Mourinho nữa.

Thế là Alderweireld vẫn phải chấp nhận ở lại thủ đô London và cùng Tottenham chuẩn bị đại chiến Man Utd ở Old Trafford, nơi suýt trở thành mái nhà mới của anh trong mùa hè này. Lo ngại học trò lung lạc tâm lý bởi chuyện trước đó, HLV Mauricio Pochettino đã có động thái nắn gân tinh thần.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina trước trận MU vs Spurs: “Tôi đã nói trước với các cầu thủ và giờ tôi mới nói với các anh đây. Chúng tôi không bao giờ phán xét chuyện quá khứ và luôn mở ra những cơ hội mới cho mọi người, tất nhiên anh phải bắt đầu lại từ con số không như ngày mới đến.”

Mở màn Premier League bằng hai chiến thắng liên tiếp, giờ Tottenham hành quân đến Old Trafford với tâm thế tương đối tự tin sẽ ít nhất có được một điểm, trong bối cảnh đối thủ Man Utd đang gặp khủng hoảng trầm trọng cả về phong độ và tinh thần, nhất là sau thất bại nhục nhã ở Brighton cuối tuần trước.

Spurs sa sút: Chiều lòng Alderweireld được chưa?
Tottenham Hotspurs chiêu mộ thành công Toby Alderweird từ Atletico Madrid với mức giá 11,5 triệu bảng trong mùa hè 2015. Hơn hai năm sau kể từ dòng tít đó,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X