Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đối mặt án phạt, nguy cơ lỡ 3 trận quan trọng

Thứ Hai 24/10/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham đã bị FA nhận định có hành vi bạo lực với Harry Arter của Bournemouth và đối mặt với án phạt treo giò 3 trận.


Phút thứ 72 trận với Bournemouth tại vòng 9 Premier League hồi cuối tuần, tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham được tung vào sân thay Dele Alli. Chỉ 7 phút sau, anh dường như đã có hành vi chơi xấu, thúc cùi trở vào mặt Harry Arter bên phía đối phương khi tranh chấp một quả ném biên. Tình huống đó đã gây ra tranh cãi giữa các cầu thủ trên sân song rốt cục trọng tài chính Craig Pawson đã không quan sát được và cũng không dành bất cứ án phạt nào cho Sissoko.

Sao Tottenham doi mat an phat, nguy co lo 3 tran quan trong hinh anh
Sissoko sắp bị phạt do hành vi bạo lực với Arter

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã không bỏ qua chuyện này thể hiện qua một thông báo mới đây trên trang chủ của mình. “Moussa Sissoko được tính là có một hành vi bạo lực và dù những người điều khiển trận đấu không quan sát được song video đã ghi lại. Cầu thủ của Tottenham Hotspur đã tạo ra một sự cố với Harry Arter của AFC Bournemouth ở phút thứ 79 của trận đấu vào thứ 7 (22/10/2016). Anh sẽ có thời hạn cho tới 6h sáng thứ 3 ngày 25/10 để trả lời về việc này.”

Với những trường hợp như của Sissoko, cầu thủ sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận. Chẳng nói đâu xa, ở vòng 4 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã có hành động dùng khuỷu tay đánh vào mặt của trung vệ Winston Reid phía West Ham và dù các trọng tài không quan sát được, FA vẫn đưa ra án phạt bổ sung sau khi xem lại băng hình. Aguero đã bị treo giò 3 trận ở các giải đấu do FA tổ chức là cúp Liên đoàn và Premier League.

Nếu không có gì bất ngờ, Sissoko cũng sẽ phải chịu hình phạt tương tự và đó là một thiệt thòi cho Tottenham khi phía trước họ là lịch thi đấu rất khó khăn. 3 trận mà dự kiến tiền vệ người Pháp sẽ buộc phải làm khán giả bao gồm chuyến hành quân tới sân Liverpool tại cúp Liên đoàn và 1 sân nhà trước đương kim vô địch Leicester và 1 sân khách trước đại kình địch thành London là Arsenal.

Dư âm Tottenham 0-0 Bournemouth: Chưa thấy bóng dáng nhà vô địch
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa với tỉ số 0-0. Trận Tottenham 0-0 Bournemouth...

Gia Vi
 
► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X