Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham coi Juventus ngang… đội bóng hạng ba

Chủ Nhật 18/02/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dele Alli khẳng định Rochdale có thể gây khó dễ cho Spurs không kém gì chuyến làm khách đến Italia ở Champions League giữa tuần qua.

Tottenham kết thúc chặng tourmalet của mình với thành công ngoài sức tưởng tượng, đỉnh điểm ở trận hòa ngược dòng quả cảm trên sân Juventus để lấy lợi thế lớn cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Giờ thì trước mắt họ là thử thách nhẹ ký hơn rất nhiều so với dồn dập thú dữ thời gian qua khi Rochdale đợi chờ ở vòng 5 FA Cup chỉ là một đội bóng hạng ba League One.

Sao Tottenham coi Juventus ngang… doi bong hang ba hinh anh
Dele Alli trong trận Juventus 2-2 Tottenham

Tuy nhiên, khi đã thấm thía bài học vất vả gây ra bởi Newport County vòng đấu trước thì không ngôi sao Spurs nào dám chủ quan và xem nhẹ những đối thủ thấp bé nhẹ cân kiểu như thế này nữ. Thậm chí, Dele Alli dự đoán chuyến làm khách đến Rochdale sẽ khó khăn không kém gì ở chảo lửa Turin hồi giữa tuần.

Phát biểu của tiền vệ trẻ người Anh trước trận Rochdale vs Tottenham: “Juventus hay Rochdale thì đều là những thử thách không bao giờ là dễ dàng dành cho chúng tôi. Chắc chắn đêm nay sẽ lại là một trận đấu khó khăn nữa cho chúng tôi, quan trọng là chúng tôi luôn phải cẩn trọng và tránh lặp lại những trận đấu như trước Newport khi mất thời gian đến hai lần thi đấu.”

“Ngoài ra, tôi nghĩ cũng chẳng có lý do gì để bao biện cho những khó khăn gặp phải ngày hôm nay, kể cả mặt sân cỏ không được chất lượng nhất của Rochdale. Đừng quên rằng rất nhiều người trong chúng tôi lớn lên chơi bóng trên những mặt sân tệ hơn nhiều. Chính vì vậy mà sân bãi không phải vấn đề ở đây, cái chính vẫn nằm ở sự chuyên nghiệp của chúng tôi mà thôi.”

Nếu giành chiến thắng trước Rochdale như dự kiến, Tottenham sẽ lọt vào vòng tứ kết FA Cup để chạm trán Swansea City hoặc Sheffield Wednesday.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X