Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thuyết khách giúp Tottenham sở hữu Lucas Moura

Thứ Sáu 02/02/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serge Aurier khẳng định anh đã thuyết phục Lucas Moura gia nhập Tottenham thay vì một đại gia nào khác.


Lucas Moura đã chính thức chuyển tới Tottenham từ Paris Saint-Germain với giá 24,5 triệu bảng. Trong quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp của đại chiến thu hút tới hơn 81 nghìn khán giả trên sân Wembley giữa Spurs và Man United, bản hợp đồng mới này đã chính thức được giới thiệu.

Serge Aurier cũng đã từ PSG tới Tottenham mùa hè năm ngoái và có 2 năm gắn bó với Lucas tại đội bóng thành Paris. Họ từng là một cặp đôi ăn ý bên cánh phải của Les Parisiens trong sân và thân thiết cả bên ngoài sân. Nhân dịp Lucas ra mắt Spurs, Aurier cũng có một vài chia sẻ.

Tiet lo thuyet khach giup Tottenham so huu Lucas Moura hinh anh
Lucas Moura tới Tottenham với giá 24,5 triệu bảng

“Tôi hạnh phúc, tôi thực sự hạnh phúc khi Lucas có mặt tại đây”, Aurier nói về việc Lucas Moura chuyển tới PSG. “Tôi đã nói chuyện rất nhiều với cậu ấy trước khi đến và có một số lời khuyên. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một quyết định đúng đắn. Đúng là Lucas đã có nhiều lời mời khác, nhưng tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy và sự nghiệp của cậu ấy.”

“Tôi đã nói với Lucas rằng đây là CLB đầy tham vọng, một CLB thực sự tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đang tìm kiếm một bến đỗ mới để được chơi bóng trở lại và đã đến đúng nơi. Đây là một tập thể đoàn kết, không ngại chào đón các cầu thủ mới. Cậu ấy đơn giản là một lựa chọn đúng đắn và bây giờ tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ thích ứng nhanh nhất có thể.”

Trước khi Lucas Moura tới Tottenham, nghe đâu Man United và Arsenal – những đối thủ tại Premier League cũng muốn có anh. Tuy nhiên, khi mà World Cup 2018 tại Nga chỉ còn vài tháng là khởi tranh và tham vọng trở lại ĐT Brazil vẫn còn nguyên, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định đầu quân cho Spurs để được ra sân thường xuyên hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X