Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Cay cú Mourinho, sao Tottenham hớt lẻo với chủ tịch

Thứ Ba 08/09/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hài lòng với những quyết định của Mourinho, hậu vệ Danny Rose không ngần ngại bày tỏ ý kiến lên chủ tịch của đội bóng.

Sao Tottenham mâu thuẫn nặng nề với Mourinho


video

Jose Mourinho chính thức nắm quyền ở Tottenham kể từ tháng 11 vừa qua. Kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Spurs, nhiều ngôi sao không còn chỗ đứng.

Danny Rose là một trong số đó. Anh gần như không được sử dụng và phải chuyển qua Newcastle thi đấu dưới dạng cho mượn trong giai đoạn lượt về.

Mới đây, đoạn video "All or Nothing: Tottenham Hotspur" trong một bộ phim tài liệu đã hé lộ những mâu thuẫn nghiêm trọng giữa Danny Rose và HLV Jose Mourinho.

 Sao Tottenham mâu thuẫn nặng nề với Mourinho hình ảnh
Cuộc đối chất trực tiếp giữa HLV Mourinho và hậu vệ Danny Rose trong video "All or Nothing: Tottenham Hotspur".

Cụ thể, hậu vệ người Anh gặp trực tiếp Người đặc biệt để trao đổi khi liên tục phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1990 không hài lòng với cách bị đối xử dù trước đó từng rất háo hức khi Mourinho nắm quyền tại Tottenham.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn chê anh tập luyện không tốt. Khi được trao cơ hội ở cuộc đối đầu Liverpool tại vòng 22 Premier League, cầu thủ 30 tuổi cũng không thể hiện được mình và khiến đội nhà thất bại 0-1.

Không giữ được bình tĩnh, Danny Rose đã văng tục. Anh cảm thấy bất công bởi có nhiều cầu thủ khác tập luyện không nghiêm túc nhưng vẫn được Jose Mourinho xếp đá chính thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1990 tố nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thiếu công bằng và lập tức lên gặp chủ tịch Levy để trình bày ý kiến.

Câu chuyện sau đó ai cũng đã rõ. BLĐ Tottenham đứng về phía Mourinho. Còn Danny Rose bị đem cho Newcaste mượn nửa mùa giải. Sau khi hết hạn cho mượn, anh đang đối mặt với tương lai mờ mịt tại Gà Trống.

HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.
Mourinho thẳng thừng chửi Pep Guardiola
Trong một đoạn phim tài liệu mới đây của Amazon, phong cách huấn luyện của Jose Mourinho đã được đem ra mổ xẻ.
Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì?
Jose Mourinho thừa nhận ông không buồn bã gì sau khi Tottenham để thua Watford trong trận giao hữu trước mùa giải hôm qua.
VIDEO: Jose Mourinho phản ứng ra sao khi bị chê bai là đã hết thời?
Sau khi bộ phim tài liệu All or Nothing: Tottenham vừa được hãng Amazon công chiếu mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại phản ứng của...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X