Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham bị cướp ở Brazil, 20 tiếng súng đã nổ

Thứ Bảy 04/06/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson Royal đã bị một tên cướp bám theo sau khi rời một hộp đêm ở Brazil, rất may là cảnh sát đã nhận ra vụ việc và bắt giữ kẻ trộm.

Emerson Royal là nạn nhân của vụ cướp có vũ trang


Emerson Royal đã ký hợp đồng với Tottenham vào mùa Hè năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 26 triệu bảng từ Barcelona. Anh đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, giúp Spurs giành quyền tham dự Champions League.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cầu thủ sinh năm 1999 trở lại quê nhà nghỉ ngơi. Theo Jovem Pan Esportes của Brazil, Emerson Royal đã bị một tên cướp bám theo sau khi rời một hộp đêm ở quê nhà. Tên cướp theo dõi cầu thủ của Spurs và hắn mang theo súng.
 
Emerson Royal là nạn nhân của vụ cướp có vũ trang ở Brazil

Emerson Royal là nạn nhân của vụ cướp có vũ trang ở Brazil


Cảnh sát đã nhận ra vụ việc và rút súng nã vào tên trộm. Ít nhất 20 phát súng được cho là đã được bắn, và một trong những viên đạn được bắn ra đã trúng vào lưng của kẻ trộm, tên này sau đó họ được đưa đến bệnh viện địa phương.

Bản thân Emerson được cho là đã bình an vô sự và cùng cha đến đồn cảnh sát để khai báo. Cha của Royal, Emerson Zulu, cho biết vụ cướp xảy ra ở Americana, gần Sao Paulo. Ông nói: “Sau khi chúng tôi rời khỏi một sự kiện, nhân viên bảo vệ đã nhận ra Emerson Royal, anh ta xin chụp ảnh cùng và đề nghị đưa con trai tôi ra xe”.

"Chính tại nơi đó, Royal đã bị tấn công bằng súng, tên trộm yêu cầu con trai tôi đưa đồng hồ và các đồ vật cá nhân khác. Khi kẻ trộm nhìn thấy nhân viên an ninh, hắn đã chạy, chúng tôi nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp. Có vẻ như Royal đã kéo tôi đi. Tôi không nhớ rõ, tất cả diễn ra rất nhanh”.

Ngôi sao của Spurs được cho là đang vô cùng lo lắng sau vụ việc. Anh sẽ nghỉ ngơi ở Brazil thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng Tottenham.
Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè nàyTottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này
Tottenham xác nhận sẽ chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè, trong đó cái tên nổi bật nhất là thủ môn Pierluigi Gollini.
Perisic tiết lộ lý do gia nhập SpursPerisic tiết lộ lý do gia nhập Spurs
Mới đây, Ivan Perisic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Tottenham, sau khi kết thúc cam kết với Inter.
Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công PerisicChính thức: Tottenham chiêu mộ thành công Perisic
Tottenham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tottenham chiêu mộ thành công Ivan PerisicTottenham chiêu mộ thành công Ivan Perisic
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Ivan Perisic sẽ gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
MU nhận thất bại vụ cầu thủ của TottenhamMU nhận thất bại vụ cầu thủ của Tottenham
Theo MEN, tiền đạo Dane Scarlett đã từ chối cập bến MU, thay vào đó anh quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X