Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng tin tưởng M.U chắc suất trong top 4

Thứ Bảy 14/03/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc thầy trò Van Gaal đang thi đấu có phần sa sút nhưng tiền vệ Juan Mata của M.U vẫn tin tưởng vào khả năng Quỷ đỏ có thể lọt vào top 4 Premier League trong mùa giải năm nay.

Juan Mata cua M.U tin tuong Quy do lot vao top 4 Premier League hinh anh
Mata tin tưởng M.U đủ sức cán đích trong top 4 Premier League

Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, từng có thời điểm đội bóng thành Manchester giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, sau quãng thời gian liên tục thi đấu có phần kém cỏi và bạc nhược, M.U đã bị Arsenal vượt mặt đồng thời đứng trước nguy cơ có thể “bật bãi” khỏi top 4 Premier League (Liverpool, Tottenham, Southampton đang bám đuổi quyết liệt). Cần phải nhấn mạnh rằng, một vị trí trong “Big Four” cùng với suất dự Champions League mùa tới chính là yêu cầu quan trọng nhất mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đặt ra dành cho thầy trò Van Gaal.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân tiền vệ Juan Mata của M.U đã lên tiếng ủng hộ ông thầy người Hà Lan đồng thời tin tưởng rằng đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành mục lọt vào tiêu top 4. Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khẳng định sẽ quyết tâm giành lại suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ Valencia chia sẻ: “M.U vẫn thường xuyên được chơi tại Champions League trong nhiều năm qua và tôi tin rằng mùa giải năm nay cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu cho một vị trí trong top 4. Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của toàn đội”.

“Về phần bản thân, tôi nghĩ rằng mình đang làm việc đúng cách, bằng tất cả nhiệt huyết cũng như niềm đam mê cao nhất. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm được vào thời điểm hiện tại. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng một cách trọn vẹn, bất kỳ lúc nào đi chăng nữa”, Mata tuyên bố.

Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi cũng bày tỏ sự tự tin trước thềm cuộc chạm trán Tottenham chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần: “Hy vọng rằng trận đấu sẽ mang đến một kết quả thuận lợi dành cho M.U. Cá nhân tôi đặc biệt ưa thích những cuộc đối đầu với Spurs vì tôi có nhiều kinh nghiệm quý báu khi chạm trán đội bóng này”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X