Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng CHÍNH THỨC nói lời tạm biệt Chelsea

Thứ Tư 31/01/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Borussia Dortmund đã chính thức mượn được tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.


Michy Batshuayi gia nhập Chelsea từ Marseille mùa hè năm 2016 với giá 33 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay, tiền đạo người Bỉ không chiếm được niềm tin từ HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Ý ưu tiên những mẫu trung phong có khả năng kết nối các đồng đội xung quanh như Diego Costa và Alvaro Morata nhiều hơn.

Đó là lý do dù Batshuayi đạt hiệu suất ghi bàn tương đối ấn tượng với 19 bàn sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường (phần lớn từ ghế dự bị), anh vẫn chỉ là phương án dự bị. Ngay cả khi Morata liên tục gây thất vọng, HLV Conte cũng chỉ nhắn nhủ với Batshuayi rằng anh là một cầu thủ trẻ và cần nỗ lực hơn nữa. Nhưng chân sút 24 tuổi thì không thể tiếp tục chờ đợi.

Sao bi that sung CHINH THUC noi loi tam biet Chelsea hinh anh
Batshuayi đã tới Dortmund dưới dạng cho mượn

World Cup 2018 tại Nga chỉ còn chưa tới 5 tháng nữa là khởi tranh và Michy Batshuayi muốn được chuyển tới một bến đỗ mới được thi đấu thường xuyên. Điều này lý giải tại sao chàng trai gốc CHDC Congo từ chối yêu cầu của Chelsea, trở thành một phần trong thương vụ trao đổi Fernando Llorente của Tottenham. Anh hiểu rằng tại Spurs đã có Harry Kane và cơ hội thi đấu của mình là không nhiều.

Nhưng Dortmund thì là trường hợp khác. Đội bóng Đức đang có nhu cầu tìm kiếm một tiền đạo mới thay cho Pierre-Emerick Aubameyang đã chính thức là người của Arsenal với giá 56 triệu bảng. Và không mất nhiều thời gian, họ đã đạt được thỏa thuận với cá nhân Batshuayi và CLB chủ quản Chelsea của anh. Theo đó, Dortmund sẽ mượn chân sút sinh năm 1993 trong phần còn lại của mùa giải 2017/18 này.

Batshuayi đã bay sang Đức hoàn thành những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trong buổi chiều ngày hôm nay. Và theo những thông tin mới nhất mà Bongda24h.vn có được, thương vụ này đã chính thức được hoàn tất.

Về phần Chelsea, họ đã đồng ý mức giá 18 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu cho Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp sẽ sớm trở thành người của sân Stamford Bridge trong ít giờ tới.

Xem thêm một số thông tin về Michy Batshuayi

Xem thêm một số thông tin về Michy Batshuayi


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X