Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Man City được Sevilla và Besiktas tranh giành

Thứ Ba 30/08/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được liên hệ cho mượn ở Besiktas, giờ đây tiền vệ Samir Nasri lại bất ngờ lọt vào tầm ngắm của cả Sevilla.
Sao that sung Man City duoc Sevilla va Besiktas tranh gianh hinh anh
Nasri không còn cơ hội ở lại Man City

Mới đây, Giám đốc thể thao của Sevilla là ông Monchi vừa úp mở về khả năng chiêu mộ tiền vệ tấn công Samir Nasri của Man City. Cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola và gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Đội chủ sân Etihad ưu tiên đem Nasri cho Besiktas mượn nhưng Sevilla muốn chen ngang thương vụ này bằng cách giành lợi thế chủ động trên bàn đàm phán.

TTCN mùa hè vẫn còn chưa đóng cửa và Sevilla cũng chưa chính thức chốt sổ chuyển nhượng. Sau khi đem về tới gần 10 tân binh, nhà ĐKVĐ Europa League đang phải lo giữ trụ cột của mình. Hiện tại, Sunderland của HLV David Moyes đang nhòm ngó tiền vệ Vicente Iborra. Sau một thời gian làm việc tại La Liga, HLV người Scotland đã biết được những cái tên chất lượng và muốn củng cố đội hình Mèo đen hiện tại.

Bên cạnh đó, một trụ cột khác là tiền vệ trung tâm Steven N’zonzi đang được hàng loạt đội bóng Premier League chèo kéo, đáng chú ý nhất là Leicester. Cựu cầu thủ Stoke đã có sự thăng tiến vượt bậc dưới bàn tay HLV Unai Emery và trở thành nhân tố chủ chốt của Sevilla những năm vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha kiên quyết giữ người bằng mọi giá.

Nhiều khả năng Sevilla sẽ cố gắng hoàn thành thương vụ Nasri trong 2 ngày cuối cùng của TTCN năm nay và sau đó khóa sổ. Về phía cầu thủ người Pháp, mặc dù mới nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola gần đây nhưng điều đó cũng không làm tương lai của Nasri tại Man City thêm phần sáng sủa. Sau khi bị chính cựu HLV Barcelona chê béo, cầu thủ này mãi gần đây mới được tập luyện cùng đồng đội vì phải lo giảm cân trước đó.

Trái với tương lai của Nasri, một cái tên khác bất ngờ thăng hoa dưới bàn tay Pep Guardiola là Raheem Sterling. Cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử đang thăng hoa kể từ đầu mùa giải nhờ lối chơi và chiến thuật của ông thầy mới. Bên cạnh đó, Man City cũng đang bay cao với 3 trận toàn thắng và rất tự tin hướng đến trận derby ở vòng tới với Man United.


Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X