Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của M.U khẳng định sẽ nỗ lực để giành suất đá chính

Thứ Năm 11/09/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Louis van Gaal nhưng tiền vệ Marouane Fellaini mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ quyết tâm bằng mọi giá để giành lại vị trí chính thức.

Fellaini vừa có trận đấu xuất sắc nhất kể từ ngày tới Old Trafford
Fellaini sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định vị trí tại Man Utd

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford từ “phiên chợ hè” năm ngoái theo chân người thầy cũ David Moyes với mức phí chuyển nhượng lên đến 27 triệu bảng. Thế nhưng, sau một năm thi đấu hết sức bết bát trong màu áo Quỷ đỏ, tương lai của cầu thủ người Bỉ đang bị đe dọa nghiêm trọng. Thậm chí, nếu như không bất ngờ dính chấn thương ở mùa hè vừa qua, rất có thể tiền vệ 27 tuổi đã bị ban lãnh đạo M.U đẩy sang cho

Napoli mượn.

Hiện tại, sau một kỳ TTCN mùa Hè “bạo chi”, số lượng tân binh tại sân Old Trafford đã tăng lên nhanh chóng. Đáng nói, trong số các cái tên “cập bến” Quỷ đỏ, đều là những bản hợp đồng chất lượng như Shaw, Herrera, Di Maria, Falcao… Do đó, gần như chắc chắn vị trí của Fellaini ở mùa giải tới sẽ không thể nào khác ngoài băng ghế dự bị. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Van Gaal, những vai trò mà cựu cầu thủ Everton có thể đáp ứng là tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ công. Thế nhưng, ở thời điểm này, Man Utd đang sở hữu quá nhiều sự lựa chọn cho tuyến giữa, từ Mata, Di Maria, Herrera, Carrrick, Blind hay thậm chí cả Rooney đều được đánh giá cao hơn Fellaini rất nhiều.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất trên tờ Daily Star, ngôi sao người Bỉ vừa tuyên bố rằng anh sẽ không “đầu hàng” tại sân Old Trafford. Thay vào đó, cầu thủ 27 tuổi sẽ nỗ lực hết mình để giành lại niềm tin từ ban huấn luyện cũng như một suất thi đấu chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Trả lời trước các phóng viên, Fellaini chia sẻ: “Tôi sẽ chiến đấu và nỗ lực hết sức để giành lấy vị trí. Với bất kỳ HLV nào, họ cũng cần 11 cái tên tốt nhất cho đội hình của mình. Tôi muốn trở thành phần của đội bóng và cống hiến cho CLB, đơn giản là như vậy”.

“Trước đây, cũng có không ít người từng nói với tôi rằng trong mùa giải năm nay, tôi sẽ vấp phải nhiều sự cạnh tranh ở tuyến tiền vệ. Thậm chí, họ còn khuyên tôi nên rời Man Utd. Nhưng một lần nữa, tôi muốn nói rằng tôi muốn cạnh tranh để có được suất đá chính. Sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra nếu như tôi duy trì được phong độ thuyết phục”, cựu ngôi sao Everton khẳng định.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X