Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của Liverpool đổi ý, không chịu ra đi

Thứ Năm 13/08/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đang gặp khó khăn trong việc thanh lý những người thừa để cân bằng tình trạng chi vượt quá thu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây nhất, hậu vệ trái Jose Enrique đã lên tiếng đòi được ở lại Anfield.

Sao that sung cua Liverpool doi y, khong chiu ra di hinh anh
Jose Enrique kiên quyết đòi ở lại

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2015 đến giờ, đội bóng vùng Merseyside đã bán thành công khá nhiều cái tên không còn chỗ đứng trong đội 1 của CLB. Có thể kể đến thủ thành Brad Jones, hậu vệ Javi Manquillo, Glen Johnson và tiền đạo Rickie Lambert. Ngoài ra, một số cầu thủ được cho mượn mùa trước như Iago Aspas hay Sebastian Coates đã được bán đứt cho các đội bóng như Celta Vigo và Sunderland. Tổng cộng, đội bóng này đã thu về 56 triệu bảng Anh, tuy nhiên 44 triệu trong số đó đã là từ trường hợp của Raheem Sterling (44 triệu trả trước + 5 triệu trả dần theo thành tích của cầu thủ trẻ này tại Man City).

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers đã chi tới hơn 67 triệu ở mùa hè này. Họ đang lên kế hoạch thanh lý nốt hậu vệ Jose Enrique và bộ đôi tiền đạo người Ý, Fabio Borini và Mario Balotelli để có một kỳ chuyển nhượng có lãi. Trường hợp có Balotelli thực sự rất khó cho Liverpool bởi cá tính quá dị biệt của cầu thủ này khiến cho các đội bóng khác đều rất ngại hỏi mua. Borini, trái lại, là một cái tên hot của những đội bóng tầm trung. Nhưng vấn đề ở đây lại là cầu thủ này muốn ở lại Anfield để chiến đấu cho một suất chính thức. Mới nhất, cầu thủ còn lại là hậu vệ Jose Enrique cũng lên tiếng chỉ trích Liverpool không trao cho anh cơ hội “làm lại cuộc đời”. Cầu thủ 29 tuổi cho biết: “Tôi đang ở trong một tình thế phức tạp. Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng, nhưng CLB lại đang muốn bán tôi. Họ đã loại bỏ tôi, Fabio Borini và Balotelli ra khỏi tour du đấu hè, trong khi tôi vẫn muốn ở lại và đóng góp cho đội bóng.”

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm 2013. Kể từ đó anh chưa bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao. Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Newcastle năm 2001, Enrique mới chỉ có 76 trận đấu tại Premier League cho The Kop. Tính từ đầu năm 2013 tới nay, Jose Enrique chấn thương và đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 376 ngày và đã bỏ lỡ tới 57 trận đấu. Đó là chưa kể sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ này cũng mất khá nhiều thời gian để có thể lấy lại phần nào phong độ. Song, anh cho biết rằng hiện tại mình đang rất ổn: “Tôi đã thấy đầu gối mình đã bình phục sau 2 năm. Cộng với việc đội hình của Liverpool hiện chỉ có 1 cầu thủ có vị trí sở trường là hậu vệ trái, tôi nghĩ mình xứng đáng được trao cơ hội.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X