Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Chelsea chuẩn bị gia nhập Crystal Palace

Thứ Ba 14/07/2015 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không có được vị trí ổn định tại sân Stamford Bridge nên nhiều khả năng tiền đạo Loic Remy của Chelsea sẽ chuyển sang khoác áo Crystal Palace ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

tien dao Loic Remy cua Chelsea sap gia nhap Crystal Palace hinh anh
Remy muốn tái ngộ "thầy cũ" Alan Padrew tại Crystal Palace

Được biết, ngay sau thời điểm The Blues mượn thành công Radamel Falcao từ AS Monaco, tiền đạo Loic Remy của Chelsea đã trở thành sự lựa chọn thứ ba trên hàng công đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho chân sút người Pháp phần nào cảm thấy chán nản đồng thời muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trên thực tế, cả West Ham, Besiktas lẫn đội bóng cũ Newcastle đều đang cực kỳ khao khát chiêu mộ chữ ký của Remy. Mặc dù vậy, cầu thủ 28 tuổi muốn tiếp tục được ở lại và chơi bóng tại London. Do đó, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ, Remy cũng đang cân nhắc đến khả năng gia nhập Crystal Palace để tái ngộ “ông thầy cũ” Alan Padrew.

Dưới bàn tay của cựu chiến lược gia Newcastle, Remy từng ghi được 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh trong mùa giải 2013/2014. Cần phải nhấn mạnh rằng, phong độ của ngôi sao người Pháp tại Chelsea cũng là không đến nỗi nào khi anh ghi được 7 bàn ở Premier League năm ngoái bất chấp việc chỉ có 6 lần góp mặt trong đội hình xuất phát bên phía The Blues.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh và tốc độ đều tốt, Remy chính là mẫu tiền đạo tương đối toàn diện. Bên cạnh vị trí trung phong cắm sở trường, cầu thủ 28 tuổi còn có thể đá hộ công hoặc dạt biên tùy theo từng thời điểm. Mặt khác, phong cách thi đấu càn lướt và mạnh mẽ của chân sút người Pháp cũng được xem là hết sức phù hợp với lối chơi giàu sức mạnh tại Premier League.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X