Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Chelsea chính thức lên tiếng về chuyện đi ở

Thứ Ba 21/07/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp Loic Remy tuyên bố anh sẽ không rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mới chỉ gắn bó với Chelsea được một mùa giải và thi đấu cũng không tồi (9 bàn/29 trận), nhưng tương lai của Loic Remy ở Stamford Bridge lại đang bị đặt dấu hỏi. Nguyên nhân chính bởi tiền đạo 28 tuổi người Pháp vốn chỉ được sử dụng như một “kép phụ” cho chủ lực Diego Costa và với thêm sự xuất hiện mới đây của Radamel Falcao, cơ hội ra sân giờ lại càng trở nên hạn chế.

Nhằm thoát kiếp dự bị khi Euro 2016 trên quê nhà ngày càng đến gần, Remy được cho là rất muốn ra đi, trong bối cảnh anh đang được nhiều CLB hạng trung Prmier League săn đón như Crystal Palace, Swansea, West Ham…

Sao that sung Chelsea chinh thuc len tieng ve chuyen di o hinh anh
Tiền đạo Loic Remy khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea

Mặc dù vậy trong buổi phỏng vấn gần đây, tiền đạo Remy đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này và khẳng định sẽ cạnh tranh suất chính thức với những Costa hay Falcao. Cựu ngôi sao Newcastle chia sẻ:

“Cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được nhiều CLB khác quan tâm, nhưng thực sự tôi không có lý do gì để chia tay Chelsea thời điểm hiện tại. Tôi đã giành được 2 danh hiệu lớn trong sự nghiệp ngay trong mùa giải đầu tiên ở đây và hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái vinh quang trong những năm tiếp theo.”

“Dĩ nhiên là tôi sẽ phải đối mặt với thách thức về cơ hội ra sân thi đấu, khi mà Chelsea hiện tại cũng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp khác. Nhưng tôi quyết tâm cạnh tranh với các đồng đội đến cùng, một cách để cống hiến mọi khả năng của bản thân cho CLB. HLV Jose Mourinho cũng đã nói rằng ông tin tưởng vào tôi, rằng tôi sẽ đạt được mọi thứ nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và giữ tinh thần chuyên nghiệp.”

Loic Remy quyết định ở lại rõ ràng là tin vui cho Chelsea. Trong thời gian gần đây, ĐKVĐ nước Anh luôn sốt sắng tìm kiếm thêm một chân sút chất lượng khác phòng trường hợp xấu nhất, nhưng hiện tại vẫn đang khá bế tắc trong mọi thương vụ theo đuổi như Charlie Austin (QPR), Christian Benteke (Aston Villa) hay Pedro Rodriguez (Barcelona).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X