Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Southampton tự tin có thể hạ sát M.U

Thứ Sáu 22/01/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Southampton, tiền vệ Dusan Tadic của đội khách tin rằng đội bóng chủ sân St Mary hoàn toàn có thể đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.


Tại vòng 23 Premier League, M.U sẽ tiếp Southampton trên sân nhà. Trận thắng Liverpool 1-0 giúp Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal được rút ngắn xuống chỉ còn 7 điểm, qua đó mở ra cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Để tiếp tục bám đuổi Pháo thủ trong cuộc đua tới chức vô địch đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải thắng Southampton ở vòng đấu này. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao hiện tại, giới chuyên môn đều dự đoán Man đỏ sẽ có được 3 điểm.
MU vs Southampton Tien ve Dusan thach thuc MU hinh anh
M.U tiếp Southampton tại vòng 23
Trước trận M.U vs Southampton, tiền vệ Dusan Tadic khẳng định đội bóng của anh sẽ quyết tâm đòi lại món nợ thua trận ở lượt đi: “M.U đang có phong độ tốt, đánh bại họ ở thời điểm này là không dễ dàng. Nhưng Southampton tự tin có thể đánh bại họ tại Old Trafford. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi cố gắng nhưng kém may mắn khi để thua 2-3. Ở lần tái đấu tới đây toàn đội quyết tâm sẽ đòi lại món nợ đã vay ở trận lượt đi”.
Lộ nguyên nhân khiến M.U không mua sắm ở kỳ CN mùa đông
(Bongda24h.vn) - M.U vẫn chưa đưa về bất kỳ một bản hợp đồng chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Báo chí Anh cho rằng tương lai bất định của HLV Van...
Ở trận đấu trên sân Old Trafford gần nhất, Southampton đã đánh bại M.U 0-1 với bàn thắng của chính tiền vệ Tadic. Chia sẻ về kỷ niệm này anh nói thêm: “Đó là một ký ức đẹp, một trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho cá nhân tôi và cho Southampton. Bàn thắng duy nhất của tôi đã đem về chiến thắng cho đội bóng. Sẽ không còn gì tốt đẹp hơn nếu chúng tôi lại giành chiến thắng nhưng trước hết, chúng tôi phải tôn trọng M.U. Họ là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”.
MU vs Southampton Tien ve Dusan thach thuc MU hinh anh 2
Dusan Tadic tự tin hạ sát M.U
Những trận đấu giữa Southampton và M.U đều diễn ra hết sức kịch tính. Không có một kết quả cách biệt trong những lần đối đầu gần đây. Với quyết tâm của cả hai đội, NHM có quyền tin rằng trận đấu tới đây sẽ là cuộc đọ sức hấp dẫn, mang đến cho các CĐV những cảm xúc thăng hoa.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X