Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Southampton bật đèn xanh cho Man Utd và Arsenal

Thứ Năm 26/03/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin tuyên bố anh muốn được chơi ở Champions League vào mùa giải tới, mục tiêu mà đội bóng chủ quản Southampton rất khó để đáp ứng vào thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, Morgan Schneiderlin vốn đã được Arsenal để ý từ mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng vẫn bị Southampton “cấm cửa” và đành phải ở lại St. Mary’s. Nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng ở khả năng đánh chặn và điều tiết trận đấu của Schneiderlin trong mùa giải này, có thể thấy sự sáng suốt của BLĐ The Saints khi nhất quyết giữ chân tiền vệ 25 tuổi, quyết định góp công không nhỏ vào sự thăng tiến vượt bậc của đội bóng ở Premier League.

Sao Southampton bat den xanh cho Man Utd va Arsenal hinh anh
Tiền vệ Schneiderlin bật đèn xanh cho MU và Arsenal

Schneiderlin vẫn hết mình chiến đấu vì Southampton nhưng song song với đó, anh cũng không ngừng trông ngóng những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn nước Anh. Với một mùa bóng xuất sắc, ngôi sao người Pháp giờ đây đã thu hút cả đại gia Man Utd chứ không riêng gì Arsenal. Và bất chấp những nỗ lực thuyết phục ở lại St.Mary’s của ông thầy Ronald Koeman, Schneiderlin của Southampton vẫn quyết tâm dứt áo ra đi. Anh vừa thêm một lần bóng gió trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

“Thành thực mà nói tôi đã muốn rời Southampton từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, một phần vì tôi đã suy nghĩ lại khi đội bóng đã mất quá nhiều trụ cột vào tay các đối thủ. Đổi lại, tôi đã thống nhất với BLĐ sẽ ở lại lâu dài nếu đội bóng có thể được thi đấu ở những đấu trường danh giá nhất như Champions League.”

“Tôi muốn được chơi ở Champions League mùa giải sau và hy vọng Southampton có thể đạt được điều này. Lúc đó, tôi cam đoan sẽ tiếp tục khoác áo Southampton. Bằng không, tôi không muốn chỉ ngồi trước màn hình TV vào những tối thứ 3 và thứ 4.”

Hiện tại, Southampton đang kém vị trí thứ 4 của Man Utd với khoảng cách 6 điểm. Trên lý thuyết, cơ hội lọt vào top 4 là vẫn còn rộng mở cho The Saints nhưng quả thực, không nhiều người hy vọng vào thành công đó khi các đối thủ phía trên vẫn đang thi đấu khá ổn định. Premier League chỉ còn 8 vòng là hạ màn và trong số đó Southampton sẽ phải đối đầu với những Everton, Tottenham, Man City. Có lẽ bây giờ, mục tiêu Europa League là vừa tầm hơn rất nhiều đối với thầy trò Koeman.

Phải cần đến một phép màu để Southampton có thể giành vé dự Champions League và giữ chân Schneiderlin, bằng không họ đành phải chấp nhận tiếp tục “bán máu” và nhận lại khoảng 25 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X