Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao số một Chelsea báo tin buồn cho Real Madrid và PSG

Thứ Bảy 05/03/2016 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc ở Stamford Bridge và sẽ không có chuyện sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây.

Đã có cả tá tin đồn tiết lộ tinh thần chán nản và ý định đào tẩu khỏi Chelsea của Eden Hazard, sau mùa giải đầy rẫy thảm họa của đội bóng và cả chính anh – ngôi sao đáng thất vọng nhất Premier League năm nay với thành tích tịt ngòi tệ hại không tưởng. Real Madrid đã có những liên hệ nhất định với tiền vệ người Bỉ và sẵn sàng kích nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Và thậm chí gần đây, Hazard còn công khai thừa nhận Paris Saint-Germain nước Pháp là bến đỗ khó chối từ đối với anh.

Sao so mot Chelsea bao tin buon cho Real Madrid va PSG hinh anh
Hazard của Chelsea khẳng định không có chuyện gia nhập Real hay PSG

Tuy nhiên,  Hazard mới đây lại lên tiếng phủ nhận tất cả sự thất thiệt, báo tin buồn cho Real và PSG khi khẳng định tương lai lâu dài ở Chelsea, với bản hợp đồng hiện tại còn kéo dài đến tận năm 2020. Cầu thủ 25 tuổi tự tin phát biểu: “Tôi chưa từng nói muốn đi đâu hết ngoài Chelsea. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng này và hiển nhiên, tương lai lâu dài của tôi nằm tại Stamford Bridge.”

“Tôi muốn cùng Chelsea giành thêm nhiều danh hiệu vô địch cao quý nữa và điều này càng có ý nghĩa lớn lao hơn khi chúng tôi là đội bóng mà mọi đối thủ muốn đánh bại. Chúng tôi đã sẵn sàng rồi. Thành công của Chelsea là thứ quan trọng hơn tất cả và thậm chí dù có chơi tệ hại, tôi vẫn sẽ vô cùng hạnh phúc vì cả tập thể này.”

Hazard đứng trước cơ hội có trận thứ 200 khoác áo Chelsea  trong màn tiếp đón Stoke City cuối tuần này. Guus Hiddink đang thực sự hồi sinh Chelsea sau giai đoạn lượt đi siêu khủng hoảng dưới triều đại Jose Mourinho. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở Premier League sau hơn 3 tháng thay tướng và giờ đây với phong độ cao ổn định hơn rất nhiều, hy vọng trở lại top 4 đầy ngoạn mục bỗng dưng sống lại với khoảng cách chỉ còn là 8 điểm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X