Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Sheffield dính chấn thương gãy chân rùng rợn

Chủ Nhật 08/10/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chris Basham đã bị gãy gập cổ chân khi cùng Sheffield đối đầu Fulham trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League mới đây.

Sự việc diễn ra ở phút 22 trận Fulham vs Sheffield. Tiền vệ Chris Basham dính chấn thương mà không hề va chạm với cầu thủ nào. 

Trong thực hiện đường chuyền từ sát biên vào vòng cấm, anh đặt chân trụ không vững và tiếp đất thiếu an toàn. Và thế là cổ chân của tiền vệ số 6 bên phía Sheffield bị gãy gập.

Lập tức, đội ngũ y tế có mặt sơ cứu cho Chris Basham. Sau đó, anh rời sân bằng cáng và lập tức được đưa tới bệnh viện. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1988 phải thở oxi khi rời sân.

Chris Basham
Đội ngũ y tế sơ cứu cho Chris Basham.

Các khán giả tại sân đều cầu nguyện mọi chuyện tốt lành với Chris Basham. Nhiều cầu thủ của cả Sheffield lẫn Fulham không dám chứng kiến hình ảnh rùng rợn về chấn thương của tiền vệ 35 tuổi. 

Theo thông tin mới nhất từ Sheffield, Chris Basham bị vỡ mắt cá chân và phải tiến hành phẫu thuật. Ở tuổi 35, cơ hội để anh có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao bị đặt dấu hỏi lớn. 

Trận đấu giữa Fulham vs Sheffield phải gián đoạn hơn 10 phút sau sự cố của Chris Basham. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho đội chủ nhà. 

Cận cảnh chấn thương rùng rợn của Chris Basham (Quý độc giả nên cân nhắc trước khi xem!)

Sao Sheffield dính chấn thương gãy chân rùng rợn 1
Chris Basham bị gãy gập cổ chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X