Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Sheffield chính thức bị cảnh sát bắt giữ sau vụ tấn công NHM

Thứ Tư 12/05/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield đã chính thức bị cảnh sát bắt giữ sau hành động thượng cẳng chân hạ cẳng tay với một NHM bên ngoài đường phố.

Oli McBurnie bị cảnh sát bắt giữ


Hôm qua, tờ The Sun đăng tải một video dài 24 giây cho thấy tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield đã tấn công một NHM bên ngoài đường phố. Nạn nhân là nhân viên bán bảo hiểm - Elliott Wright. Anh này sau đó có mặt ở đồn cảnh sát để trình báo vụ việc. Anh nói:
Oli McBurnie bị bắt sau khi tấn công NHM
Oli McBurnie bị bắt sau khi tấn công NHM
Oli McBurnie bị bắt sau khi tấn công NHM

Oli McBurnie bị bắt sau khi tấn công NHM


“Tôi gặp Oli McBurnie trên đường. Tôi chỉ nói đùa rằng: Hãy thư giãn đi bạn ơi, bởi không gì tồi tệ hơn việc phải xuống hạng. Ban đầu anh ta tỏ ra bình thường, sau đó anh ta lao vào đánh tôi. Tôi bị thương ở mặt, nhưng không cần đi bệnh viện”.

Ngay sau trình báo của Elliott Wright cùng đoạn video được đăng tải, phía cảnh sát đã nhanh chóng vào việc. Không lâu sau đó cầu thủ của Sheffield đã bị bắt giữ để điều tra vụ việc. Một phát ngôn viên của Cảnh sát North Yorkshire cho biết:

“Một người đàn ông 24 tuổi từ Knaresborough đã bị bắt giữ liên quan đến một vụ hành hung. Nạn nhân 21 tuổi bị thương ở mặt đã trình báo với cảnh sát về vụ việc. Người đàn ông 24 tuổi vẫn bị giam giữ tại thời điểm này. Bất kỳ ai chứng kiến vụ việc hãy liên hệ với cảnh sát để cung cấp thêm thông tin”.
video

Một phát ngôn viên của Sheffield United cho biết: “BLĐ Sheffield United đã biết đến đoạn video lan truyền trên mạng xã hội và hiện đang điều tra.”

Oli McBurnie hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh có thể bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Scotland. Cầu thủ này từng bị phạt 30.000 bảng Anh sau khi lái chiếc Audi R8 trong tình trạng say rượu.
Cay cú vì xuống hạng, sao Sheffield hạ knock-out NHM ngay trên đườngCay cú vì xuống hạng, sao Sheffield hạ knock-out NHM ngay trên đường
Tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield đã tấn công một NHM ngay giữa đường phố, anh đã không giữ được bình tĩnh sau những lời mỉa mai của CĐV này.
Nhận định bóng đá Sheffield vs Crystal Palace 21h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Sheffield vs Crystal Palace 21h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)
Sheffield vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Sốc: Sao Sheffield đạp thẳng mặt Lo Celso... nhưng không bị phạt thẻSốc: Sao Sheffield đạp thẳng mặt Lo Celso... nhưng không bị phạt thẻ
Tiền vệ John Fleck đã có một tình huống phạm lỗi thô bạo khi đạp thẳng vào mặt của Lo Celso nhưng trọng tài chính cũng như tổ VAR không đưa ra án phạt nào cho...
TIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởngTIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởng
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X