Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Shakhtar Donetsk công khai mong muốn gia nhập Chelsea

Thứ Ba 19/01/2016 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Alex Teixeira thẳng thắn thừa nhận muốn được ra đi và đầu quân cho một đội bóng lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Ngôi sao đang lên người Brazil có lý do để làm vậy mà không phải e ngại điều gì. Mới đầu tháng này, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao Alex Teireira ra đi khoác áo một đội bóng đá lớn. Dẫu vậy thì ông cũng chia sẻ thêm rằng vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào.

Sao Shakhtar Donetsk cong khai mong muon gia nhap Chelsea hinh anh
Chelsea rộng đường chiêu mộ tiền vệ Alex Teixeira
của Shakhtar Donetsk

Chelsea chính là cái tên đại gia được đồn đoán nhiều nhất tromg thương vụ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. The Blues vẫn chưa thực sự dứt ra khỏi cơn khủng hoảng dai dẳng suốt từ đầu mùa giải và nguyên nhân lớn nhất chính là sự sa sút thê thảm của hàng loạt ngôi sao trên hàng tấn công như Eden Hazard, Diego Costa, Oscar, Pedro hay Falcao…

Nhưng rồi tin vui cũng liên tiếp cập bến Stamford Bridge khi sau thiện chí của Shakhtar Donetsk, đích thân Alex Teixeira cũng lên tiếng xác nhận nguyện vọng được đầu quân cho Chelsea. Tiền vệ 25 tuổi trả lời phỏng vấn: “Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi được Chelsea dành sự quan tâm nghiêm túc và thành thật mà nói đây là cơ hội cần phải nhanh chóng nắm bắt. Tôi yêu Shakhtar Donetsk và luôn cống hiến hết khả năng vì đội bóng. Tuy nhiên, tên tuổi nơi đây không phải là quá lớn, trong khi tôi cần có những bước tiến mới trong sự nghiệp để giành suất lên tuyển Brazil. Chelsea có thể là mục tiêu của tôi trong năm 2016, thậm chí ngay tháng Một lúc này.”

Alex Teixeira mới chỉ về với Shakhtar Donetsk mùa giải này và được kỳ vọng dần thay thế công thần Douglas Costa đã gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, không ai nghĩ tiền vệ người Brazil lại hòa nhập quá nhanh với đội bóng mới đến như vậy. 26 bàn/26 trận trong giai đoạn lượt đi, Alex Teixeira sánh ngang với những ngôi sao lớn nhất Châu Âu như Ronaldo, Messi, Neymar, Luis Suarez hay Robert Lewandowski trong danh sách hàng đầu về hiệu suất nổ sung.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X