Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Shakhtar công khai “tỏ tình” với Chelsea

Thứ Bảy 14/03/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ M.U, tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk mới đây đã lên tiếng khẳng định tham vọng muốn được khoác áo Chelsea trong mùa Hè sắp tới.

Douglas Costa cua Shakhtar Donetsk cong khai to tinh voi Chelsea hinh anh
Douglas Costa (trái) muốn gia nhập Chelsea

Trên thực tế, Douglas Costa suýt chút nữa đã trở thành người của “gã khổng lồ” Barca từ TTCN mùa Hè năm ngoái. Thời điểm đó, đội bóng xứ Catalonia đang gấp rút tìm kiếm sự thay thế cho Dani Alves. Tuy nhiên, do cựu ngôi sao Sevilla quyết định ở lại, cộng thêm những thách thức về mặt giá cả (Costa có giá tới 35 triệu euro) nên ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp đã quyết định rời bỏ thương vụ này.

Theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì ở “phiên chợ đông” hồi tháng Giêng vừa rồi, Costa đã được cả M.U lẫn Chelsea quan tâm. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil chỉ xem The Blues là bến đỗ ưa thích nhất đối với bản thân mình. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi rất muốn được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Costa chia sẻ: “Tôi cảm thấy thú vị trước viễn cảnh được gia nhập Chelsea, không chỉ bởi những gì mà Willian từng nói với tôi về CLB này. Tôi nghĩ rằng mình có thể trở nên hoàn thiện hơn nếu như được làm việc cùng HLV Mourinho. Đó là một vị chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới”.

“Kể từ khi rời Brazil đến bây giờ, tôi cảm thấy đã đến lúc mình cần phải được trải nghiệm một thứ triết lý bóng đá mới và Mourinho có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ông ấy luôn luôn biết cách chiến đấu hết mình cho những danh hiệu”.

Về phần Chelsea, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công thêm Douglas Costa của Shakhtar, sức mạnh bên hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ được tăng cường đáng kể. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ban lãnh đạo The Blues cũng hoàn tất một bản hợp đồng “bom tấn” chơi ở vị trí gần tương tự với cầu thủ người Brazil, là tân binh Juan Cuadrado (26,8 triệu bảng).

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X