Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng tuyển Đức "bắn tín hiệu" cho M.U và Arsenal

Thứ Tư 03/08/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Julian Draxler chỉ vừa cập bến Wolfsburg cách đây một năm nhưng hiện giờ anh đã lên tiếng thừa nhận muốn rời khỏi sân Volkswagen ngay mùa hè này.

Arsenal mua Draxler hinh anh
Draxler xác nhận muốn rời Wolfsburg ngay hè này

Mùa hè năm ngoái, tiền vệ Julian Draxler đã phớt lờ đề nghị từ hàng loạt đại gia ở châu Âu như Arsenal, Man United hay Juventus để chuyển đến đầu quân cho Wolfsburg. Tuy nhiên, chỉ sau một năm thi đấu tại sân Volkswagen, cầu thủ trẻ 22 tuổi có lẽ cảm thấy mình phù hợp với một bến đỗ tầm cỡ hơn và đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với CLB. Trong một bài chia sẻ mới nhất trên tờ Bild, Draxler cho biết:

“Tôi đã bày tỏ quan điểm của mình rất rõ ràng với HLV Dieter Hecking sau khi Euro kết thúc. Đó là tôi muốn rời khỏi Wolfsburg. HLV đã biết điều đó được khoảng ba tuần. Hai ngày trước khi chúng tôi để thất thủ ở trận bán kết trước chủ nhà Pháp ở Euro, tôi đã nói với ông ấy góc nhìn của tôi với hoàn cảnh hiện tại cũng như điều mà tôi mong muốn, đó là rời khỏi CLB”.
Điểm tin Bongda24h sáng 3/8: Bayern muốn giải cứu cho Schweinsteiger
Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 3/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

“Thực ra tôi đã thông báo với Wolfsburg ngay khi mới chuyển tới đây rằng tôi sẽ ra đi nếu có cơ hội. Tôi đã nói điều đó với Hecking cũng như giám đốc kỹ thuật Klaus Allofs. Từ đầu đến giờ, mọi thứ đã rõ ràng giữa các bên. Tôi rất muốn chuyển tới một đội bóng hàng đầu thế giới nếu như có cơ hội. Giữa tôi và CLB đã có thỏa thuận sẽ bắt đầu đàm phán tích cực nếu các CLB khác tỏ ý quan tâm tới tôi”.

Draxler hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện nay. Anh vừa được tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Đức và tạo được những ấn tượng đậm nét mỗi khi được trao cơ hội. Dù không thể giúp “cỗ xe tăng” lên ngôi vô địch song sao trẻ 22 tuổi cũng đã có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân.

Hiện tại, Man United đang rất yếu ở hành lang cánh phải và cần tìm người thay thế Juan Mata. Arsenal cũng không có một phương án thực sự chất lượng ở cánh phải. Nếu Wolfsburg đòi hỏi một mức giá hợp lý, rất có thể Draxler sẽ cập bến Premier League ngay hè này.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X