Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng tại Serie A khiến đại gia Anh thất vọng

Thứ Tư 14/01/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina cho biết, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của Serie A. Thông tin này khiến M.U, Chelsea và Man City đang rất thất vọng, cả 3 đại diện của Premier League đều đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Colombia.


Giai đoạn mùa Hè vừa rồi, Cuadrado từng được xem là một trong những cái tên “hot” nhất trên TTCN. Có nhiều thời điểm, tưởng như ngôi sao người Colombia đã trở thành người của M.U sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trước những động thái ép giá có phần quá đà từ phía Fiorentina, Quỷ đỏ đã không theo đuổi thương vụ này đến cùng.
Chuyen nhuong mua dong Cuadrado tu choi cap ben M.U hinh anh
Cuadrado từ chối gia nhập Premier League
Xét trên mọi tiêu chí, với nền tảng thể lực, tốc độ, kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado sẽ là sự lựa chọn hoàn trong hệ thống 3-5-2 mà Van Gaal theo đuổi. Những nguồn tin từ báo giới Italia cũng tiết lộ rằng ban lãnh đạo M.U đang sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi với hy vọng phía Fio chấp nhận nhả người.

Tuy nhiên, mới đây đích thân Cuadrado đã lên tiếng về tương lai của mình, theo đó anh sẽ ở lại tiếp tục gắn bó với CLB: “Tôi hạnh phúc ở Fiorentina, cuộc sống tại nơi này rất thoải mái. NHM yêu mến và luôn chào đón tôi trên đường phố. Tôi muốn ghi những bàn thắng và đem về chiến thắng cho đội bóng, chúng tôi đang có vị trí thứ 3 tại Serie A. Fiorentina đang chơi rất tốt và đội bóng đang hướng đến những mục tiêu quan trọng của mùa giải”.

Cuadrado khẳng định anh sẽ từ chối những lời đề nghị từ châu Âu, cụ thể là nước Anh khi ngoài M.U thì những Chelsea và Man City cũng có ngôi sao của Fiorentina. Kể từ đầu mùa đến giờ, Cuadrado cũng đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB chủ sân Artemio Franchi. Tiền vệ người Colombia có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân. Anh đang trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội bóng nước Ý.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X