Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng PSG tiết lộ lý do "phũ" M.U

Thứ Tư 07/10/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tạp chí France Football, tiền vệ Lucas Moura của PSG đã tiết lộ lý do từ chối đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sao sang PSG tiet lo ly do phu phang tu choi MU hinh anh
Lucas Moura tiết lộ lý do từ chối M.U.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, M.U đã nhắm tới tiền vệ cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một số tiền khủng (28.1 triệu bảng) cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Moura đã phớt lờ mọi lời mời gọi của M.U để gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2019.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí danh tiếng France Football, Moura đã tiết lộ lý do từ chối M.U. Cầu thủ người Brazil nói: “Tôi thích cuộc sống ở Paris. Tôi muốn được cùng với PSG làm nên lịch sử với mục tiêu chinh phục Champions League. PSG không chỉ là 1 CLB, đó là gia đình của tôi, tôi đã quá quen với cuộc sống ở đây và không muốn thay đổi. Ngoài những đồng đội người Brazil, hiện tại cả mẹ tôi, cha dượng và bạn gái tôi đều sinh sống ở đây, thành phố xinh đẹp nhất thế giới".

Moura không hề hối hận bởi quyết định này và cho tới bây giờ lựa chọn của anh vẫn hoàn toàn chính xác. Cũng giống như những mùa trước, Moura đang là quân bài ưa thích của HLV Laurent Blanc. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Sao Paulo đã thi đấu cho PSG 7 trận tại Ligue 1 và tỏa sáng với 1 bàn thắng. Bất chấp sự xuất hiện của Di Maria, vị trí và vai trò của Moura vẫn được đảm bảo trong đội hình của PSG.

Lucas Moura đầu quân cho PSG vào tháng Giêng năm 2013 từ Sao Paulo với mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu cho PSG tổng thể 119 trận (trên mọi đấu trường) và tỏa sáng với 13 bàn thắng. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh được rất nhiều đại gia của châu Âu săn đón. Đương nhiên, với một đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG thật khó khiến họ để mất Moura vào tay M.U.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X