Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng PSG đòi ra đi, Arsenal ngay lập tức vào cuộc

Thứ Hai 07/12/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định muốn rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 để được ra sân thi đấu nhiều hơn. Arsenal nhanh chóng vào cuộc hỏi mua cầu thủ người Pháp.


Tiền vệ Adrien Rabiot năm nay mới 20 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp tuy vậy, với việc PSG sở hữu quá nhiều ngôi sao lớn, Rabiot gần như không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Mùa Hè qua, Rabiot đã được khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu liên hệ, đáng kể nhất phải là Arsenal và cả Tottenham nhưng đội bóng thủ đô Paris đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Những tưởng ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được HLV Laurent Blanc trao cơ hội nhiều hơn, tuy nhiên vị chiến lược gia này cho rằng Rabiot đã không đáp ứng đủ yêu cầu về mặt chuyên môn, do vậy cầu thủ 20 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với những người đàn anh tại tuyến giữa.
Sao sang PSG doi ra di, Arsenal ngay lap tuc vao cuoc hinh anh
Adrien Rabiot đòi rời PSG
Từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ được mệnh danh là “Zidane mới” mới chỉ có được 742 phút chơi bóng tại Ligue 1 và chưa ghi được bàn thắng cũng như có được pha kiến tạo nào. Trong ngày hôm nay, sao trẻ 20 tuổi đã có động thái liên hệ với Chủ tịch CLB, Nasser Al-Khelaifi, nhằm được rời khỏi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Cựu sao Arsenal tiến cử máy quét cho đội bóng cũ
(Bongda24h.vn) - Cựu ngôi sao Robert Pires cho rằng, Arsenal nên mua tiền vệ Victor Wanyama của Southampton trong phiên chợ Đông tới để lấp được khoảng trống...
Adrien Rabiot nói: “Tôi đã yêu cầu BLĐ PSG để được ra đi trong tháng Giêng dưới dạng cho mượn nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi đã nỗ lực tập luyện rất nhiều với mong muốn được ra sân thường xuyên hơn. Đôi khi mọi thứ không đi theo những gì bạn nghĩ và bạn cảm thấy rất thất vọng. Tôi yêu thành phố Paris và sẽ chẳng có vấn đề gì khi thi đấu cho PSG cả đời tuy nhiên nếu không được ra sân thường xuyên, mọi thứ sẽ khác đi."
Sao sang PSG doi ra di, Arsenal ngay lap tuc vao cuoc hinh anh 2
HLV Wenger muốn Arsenal mua Rabiot
Biết được thông tin này, HLV Wenger yêu cầu BLĐ Arsenal mua Adrien Rabiot. Trong trường hợp không mua được cầu thủ này, Pháo thủ sẽ tiến hành đàm phán theo dạng cho mượn. Nếu như mượn thành công Adrien Rabiot vào tháng 1 tới, HLV Arsene Wenger sẽ được bổ sung thêm một nhân tố đặc biệt để củng cố tham vọng vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. Dù vậy, các Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Tottenham, bởi gã hàng xóm phía Bắc thành London cũng đang rất muốn có cầu thủ 20 tuổi.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-1 Sunderland (Vòng 15 Premier League 2015/16)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X