Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng nhất Chelsea đặt mục tiêu ghi bàn… như tiền đạo

Thứ Sáu 12/06/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tấn công Eden Hazard của Chelsea mới đây vừa lên tiếng bày tỏ tham vọng muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Eden Hazard cua Chelsea dat muc tieu ghi ban nhu tien dao hinh anh
Eden Hazard muốn ghi bàn nhiều hơn trong mùa tới

Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Bỉ đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo The Blues đồng thời góp công lớn vào thành tích đoạt cú đúp danh hiệu Premier League và Cúp Liên đoàn của thầy trò HLV Mourinho. Cá nhân tiền vệ Eden Hazard của Chelsea sau đó cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm một cách hoàn toàn xứng đáng.

Trên thực tế, thành tích ghi được 19 bàn thắng trong cả mùa đối với một tiền vệ chạy cánh như Hazard là không tồi chút nào. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Bỉ vẫn lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được cải thiện hiệu suất lập công. Cụ thể, Hazard đã quyết định đặt ra mục tiêu phải chinh phục cột mốc 25 bàn trong mùa giải sắp tới.

Phát biểu trên tờ Goal, ngôi sao 24 tuổi chia sẻ: “Tôi muốn mình ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Thành tích 19 bàn thắng rõ ràng là một sự tiến bộ đáng kể so với con số 16 pha lập công ở mùa giải 2013/2014, nhất là khi tôi không phải một tiền đạo thuần túy. Tôi chỉ là một cầu thủ chạy cánh”.

“Thế nhưng, người hâm mộ vẫn luôn muốn tôi phải ghi bàn nhiều hơn. Bản thân tôi cũng đang làm việc chăm chỉ đồng thời nỗ lực luyện tập nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi có thể ghi được 25 bàn thắng ở mùa giải năm sau. Về phần đội bóng, chúng tôi cần phải giữ vững hai danh hiệu đã giành được trong mùa bóng vừa rồi trước khi nghĩ đến những mục tiêu khác”.

Thời điểm hiện tại, phải thừa nhận rằng Hazard chính là một trong những nhân tố quan trọng bên phía đội hình Chelsea. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân vô cùng tuyệt vời, cộng thêm khả năng dứt điểm linh hoạt, tiền vệ người Bỉ thậm chí còn được đánh giá đủ tiềm năng vươn tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo trong tương lai không xa.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X