Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man City: ‘Tôi chẳng ngại gì sân Anfield!’

Thứ Năm 07/11/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói rằng anh đang háo hức bước vào cuộc đấu Liverpool vs Man City bất chấp bầu không khí nóng bỏng tại Anfield.

Hai đội dẫn đầu Premier League chuẩn bị đối đầu tại sân của Liverpool và hứa hẹn những tình tiết đầy kịch tính.

Man City hành quân tới Anfield


Sau 11 vòng, Liverpool với 10 chiến thắng, 1 trận hòa đang độc chiếm ngôi đầu Premier League. Họ bỏ cách các nhà đương kim vô địch Man City đứng thứ 2 tới 6 điểm.

Kevin De Bruyne ‘Tôi chẳng ngại gì sân Anfield!’ hình ảnh
Man City hành quân tới sân Liverpool với 6 điểm kém hơn

Do đó, màn so tài ở Anfield chủ nhật này giữa hai đội càng thêm phần nóng bỏng. Liverpool đang rất khát khao chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Trong khi đó, nếu không thắng, Man City sẽ đầy bất lợi trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương.

De Bruyne không sợ hãi


Man City mới chỉ giành được 1 chiến thắng tại Anfield trong kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne khẳng định các cầu thủ hàng đầu muốn tận hưởng những trận cầu như vậy hơn là sợ hãi nó.

De Bruyne thuc su quan trong voi Man City
De Bruyne khẳng định háo hức với đại chiến

“Trận đấu lớn phải là nơi bạn muốn được chơi. Nếu bạn muốn cạnh tranh cho các danh hiệu, bạn phải là người giỏi nhất”, tuyển thủ Bỉ nói. “Các phương tiện truyền thông sẽ nhắc tới nó rất nhiều và mọi người đã nói về nó trong cả tuần, trước cả Champions League.”

“Nhưng chúng tôi chỉ làm công việc của mình, giữ bình tĩnh và chuẩn bị thật tốt. Tôi thích chơi trong một bầu không khí lớn lao thay vì không có gì. Các cầu thủ chuyên nghiệp muốn chơi trước 50, 60, 70, 80 nghìn người và điều đó làm cho nó thêm giá trị.”

“Bạn có thể tập luyện cả đời để đến những sân khấu lớn. Tôi muốn cạnh tranh cho các danh hiệu và trở thành người giỏi nhất. Và để làm được điều đó, bạn phải giành chiến thắng trước những người giỏi nhất.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X