Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Leicester tiết lộ lý do rời bỏ Man United

Thứ Sáu 25/03/2016 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Danny Drinkwater đang đi trên con đường của Gerard Pique và Paul Pogba, những ngôi sao hàng đầu thế giới vốn có quãng thời gian khởi nghiệp khó khăn ở Old Trafford.

Nói đến chiến tích thần kỳ của Leicester City mùa giải này với ngôi vô địch Premier League khó tin dần hiện ra trước mắt, NHM nghĩ luôn về “gã thợ hàn” Claudio Ranieri, về “anh công nhân” Jamie Vardy, về “ảo thuật gia ốm nhom” Riyad Mahrez hay “máy quét” N’Golo Kante – người được Sir Alex Ferguson chỉ đích danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015-16.

Cũng vì vậy mà những thành viên khác của “Bầy cáo” có vẻ chịu thiệt thòi bị lu mờ hơn, mặc dù những đóng góp của họ cũng chẳng kém phần quan trọng và nổi bật. Danny Drinkwater là cái tên tiêu biểu nhất trong “phần còn lại” này và may thay, giới chuyên môn vẫn đủ tỉnh táo để đánh giá cao tiền vệ 26 tuổi. Lần triệu tập đầu tiên lên tuyển Anh đá giao hữu với Đức và Hà Lan tới đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vươn lên của cầu thủ có cái tên "uống nước" khá ngộ nghĩnh này.

Sao sang Leicester tiet lo ly do roi bo Man United hinh anh
Drinkwater biết làm gì ở MU khi vẫn còn đó một Paul Scholes huyền thoại?

Drinkwater cùng Danny Simpson, một trụ cột khác của Leicester ở vị trí hậu vệ phải, trên thực tế là những “sản phẩm cây nhà lá vườn” của Man Utd trước khi bị thải loại và lưu lạc nay đây mai đó trong nhiều năm qua. Giờ đây với những gì đã và sắp đạt được, Drinkwater có thể trở thành một trường hợp tương tự những Gerard Pique và Paul Pogba trong quá khứ - cúi đầu rời Old Trafford không kèn không trống để rồi tỏa sáng nơi khác trong sự tiếc nuối của một Quỷ Đỏ với quá nhiều vấn đề rối ren hiện tại.

Drinkwater vừa có lời chia sẻ về lý do anh phải chia tay đội bóng ruột MU: “Ngày chính thức chia tay United quả là thời điểm buồn và đen tối nhất của tôi, bởi đây vốn đã là đội bóng tôi yêu quý, hâm mộ và gắn bó từ thuở nhỏ. Nhưng tôi vẫn phải ra đi vì sự nghiệp của mình, sau 2 năm không một cơ hội ở Old Trafford. Mà thú thật tôi biết phải làm gì hay trách ai chứ, khi cạnh tranh vị trí với tôi là những người như Paul Scholes? Anh ấy là một huyền thoại, một người thầy dạy bóng đá mà tôi rất may mắn được sát cánh học hỏi.”

“Tôi rời một đội bóng lớn để gia nhập bến đỗ Barnsley khiêm tốn ở hạng ba nước Anh. Dẫu vậy, tôi vẫn không chán nản, quyết tâm hướng về một tương lai đầy hứa hẹn và nỗ lực tập luyện chăm chỉ, cải thiện trình độ chuyên môn và bản lĩnh. Giờ thì các bạn cũng đã biết câu chuyện ngày hôm nay của tôi ra sao rồi đấy.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X