Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSV lên tiếng vụ từ chối thi đấu để được làm việc với Mourinho

Thứ Ba 28/01/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Bergwijn lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Hà Lan khẳng định không từ chối thi đấu cho PSV để được chuyển tới Tottenham.

Steven Bergwijn được Tottenham quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ trẻ Steven Bergwijn đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải năm nay anh đã có 5 bàn và 10 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng.
 
Steven Bergwijn lên tiếng về tương lai hình ảnh

Steven Bergwijn là mục tiêu hàng đầu của Tottenham


Steven Bergwijn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh trái, cánh phải hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của MU trong những năm qua, mới nhất, Tottenham cũng muốn có Bergwijn.

HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm thêm những lựa chọn tấn công mới trong bối cảnh Harry Kane dính chấn thương còn Eriksen sắp ký hợp đồng với Inter Milan. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. 

Trong trận hòa 1-1 của PSV trước Twente, cầu thủ người Hà Lan không ra sân thi đấu. Theo một số nguồn tin, anh đang trong thời gian đàm phán với Tottenham, qua đó kịp thời khoác áo Spurs.

Mới nhất, Steven Bergwijn lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Hà Lan khẳng định không từ chối thi đấu cho PSV để được chuyển tới Tottenham.

“Rất nhiều người đã nói về tôi, tôi đã đọc tất cả những thông tin trên báo giới. Họ cho rằng tôi từ chối ra sân để được khoác áo một CLB khác. Không có gì là đúng, tôi không bao giờ từ chối chơi cho PSV và tôi sẽ không bao giờ làm như vậy trong tương lai”.

“Tôi gắn bó với CLB này từ khi còn nhỏ, PSV ở trong tim tôi. Bởi vậy không có chuyện tôi từ chối thi đấu để được ra đi, tất cả đều là những tin đồn không đúng sự thật”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X