Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng của Arsenal "nổ" tưng bừng sau màn trình diễn ấn tượng trước Villa

Thứ Hai 14/12/2015 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Aaron Ramsey, người vừa được các Gooners bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng nhẹ nhàng Aston Villa trên Twitter cho biết Pháo thủ hoàn toàn có thể giành được ngôi vô địch Premier League năm nay.

Sao sang cua Arsenal no tung bung sau man trinh dien an tuong truoc Villa hinh anh
Ramsey đã có một màn trình diễn hoàn hảo trước Aston Villa
Sau chiến thắng nhẹ nhàng Aston Villa 0-2 Arsenal, đội bóng thành London đã vượt qua cả Man City và Leicester để ngồi chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh dù cho Leicester vẫn còn một trận chưa đá với Chelsea. Đây đã là lần thứ hai ở mùa giải năm nay, thầy trò Wenger chạm được tới vị trí số 1 ở giải Ngoại hạng và rất có thể Arsenal sẽ có thể ở lại với vị trí này sau khi vòng 16 kết thúc bởi Chelsea hiện giờ đang có phong độ tốt và hoàn toàn đủ khả năng cản bước Leicester ở trận đấu muộn nhất vòng.

Tiền vệ Aaron Ramsey, người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Pháo thủ trong trận đấu trên sân Villa Park vừa qua, thậm chí còn khẳng định rằng đội bóng áo đỏ trắng sẽ còn giữ được vị trí số 1 trong thời gian dài nữa để lên ngôi vô địch Premier League nếu tiếp tục giữ vững được phong độ ấn tượng như hiện nay.
HLV Wenger nói gì sau khi đưa Arsenal lên ngôi đầu bảng?
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ đã khép lại một tuần tươi đẹp với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa qua, đặc...
“Chúng tôi tin rằng chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể làm được điều đó và sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng hiện nay trong những trận đấu quan trọng sắp tới. Chúng tôi cần phải tiếp tục giữ vững sự tập trung và niềm tin. Chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra nhưng chúng tôi tin chúng tôi có đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này.”

Trận đấu với Aston Villa vừa qua có thể nói là màn trình diễn tốt nhất của Ramsey ở mùa giải năm nay. Việc Coquelin và Cazorla chấn thương đã bất ngờ mở ra cơ hội trở về với vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc cho tiền vệ người xứ Wales. Và “Rambo” đã tận dụng rất tốt cơ hội này để gây ấn tượng với HLV Wenger. Khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của tiền vệ 25 tuổi giúp cho khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công của đội bóng thành London trở nên linh hoạt hơn nhiều. Nếu giữ được phong độ ấn tượng này, dù Cazorla có trở lại thì anh cũng khó có thể lấy được vị trí của Ramsey.

Xem video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X