Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Bundesliga "bật đèn xanh" cho Arsenal

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 24 tuổi người Thụy Sỹ Granit Xhaka tiết lộ cuộc trò chuyện thú vị với Francis Coquelin, một trong những trụ cột hiện tại của sân Emirates.

Sắp chia tay những lão tướng Arteta, Rosicky, Flamini hay thậm chí có thể là Santi Cazorla, nhưng Arsenal cũng không cần lo xa về sự thiếu hụt nhân sự ở khu trung tâm. Pháo Thủ vẫn còn đó những Coquelin, Ramsey, Wilshere, tân binh Elneny và cả phát hiện mới Calum Chambers – quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí cầm trịch tuyến giữa. Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger vẫn “tham lam” muốn sở hữu thêm một cái tên mới toanh khác – tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach.

Sao sang Bundesliga bat den xanh cho Arsenal hinh anh
Tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka tự mở đường gia nhập Arsenal

Trên thực tế, “Giáo sư” vốn đã để ý tài năng trẻ người Thụy Sỹ khi anh còn khoác áo đội bóng quê nhà Basel. Tuy nhiên ở tuổi 20 năm 2012, Xhaka bất ngờ gia nhập Gladbach với giá 6,3 triệu bảng và tiến bộ không ngừng trong môi trường Bundesliga cũng như khi mỗi khi được triệu tập lên ĐTQG, đặc biệt trong kỳ World Cup 2014 ở Brazil với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới ĐT Pháp. Nhưng rồi Xhaka cũng phải dần nghĩ đến những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp và sau cùng đã “bật đèn xanh” cho đại gia Arsenal.

Tiền vệ 24 tuổi chia sẻ cuộc trò chuyện thú vị với ngôi sao Pháo Thủ Coquelin: “Tôi đã gắn bó với số áo 34 từ khi khởi nghiệp ở Basel. Điều trùng hợp là cả Francis và tôi hiện đều đang sở hữu con số này ở CLB chủ quản. Tuy nhiên, anh ấy đã hứa sẽ nhường lại nếu tôi đồng ý đầu quân cho Arsenal. Đó sẽ thực sự là giấc mơ dành cho tôi khi trở thành một phần của đội bóng lớn này.”

Arsenal đang có khá nhiều thuận lợi khi ngoài nguyện vọng của Granit Xhaka, họ còn nhận được thiện chí từ Monchengladbach. Đội bóng nước Đức sẵn sàng bán đi ngôi sao người Thụy Sỹ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 nhưng đổi lại sẽ là khoản tiền khủng không ít hơn 30 triệu bảng. Đây cũng là lý do chính khiến Pháo Thủ thành London vẫn còn đắn đo và nếu không nhanh chân, họ rất có thể sẽ bị đối thủ đồng hương Liverpool nẫng tay trên.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X