Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Sampdoria báo tin mừng cho Arsenal

Thứ Năm 20/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Arsenal là Joachim Andersen đã lên tiếng tuyên bố về khả năng chia tay Sampdoria hè này.
Arsenal được cho là đã thất bại khi lời đề nghị 44 triệu bảng cho trung vệ Joachim Andersen cùng Dennis Praet bị Sampdoria từ chối thẳng thừng.

Tottenham cũng đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi từ lâu. Trong khi đó, thầy cũ của Andersen ở Sampdoria là Marco Giampaolo cũng muốn đưa anh về Milan hè này.

Trung vệ Joachim Andersen báo tin mừng cho Arsenal hình ảnh

Trung vệ Andersen bật đèn xanh cho Arsenal


Chia sẻ với tờ Goal, Andersen cũng tin rằng kỳ chuyển nhượng này là thời điểm đúng đắn để tiến thêm một bước trong sự nghiệp.

“Đây có thể là thời điểm để tôi phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa. Tôi rất yêu thích quãng thời gian thi đấu ở Sampdoria. Các CĐV, chủ tịch, ban huấn luyện, các cầu thủ, thành phố đều tuyệt vời. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi phải bước tiếp để phát triển hơn nữa.

Có rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng đang chơi ở các giải đấu lớn nhất châu Âu. Họ đang làm việc với người đại diện của tôi và tôi sẽ ra quyết định ngay khi ngồi lại với gia đình cùng người đại diện.

Một điều quan trọng khác với tôi là Sampdoria cũng được hưởng lợi từ vụ chuyển nhượng này. Mọi thứ không chỉ xoay quanh tôi. Tôi rất biết ơn đội bóng này. Không có Sampdoria, tôi sẽ không có cơ hội vươn đến vị trí như bây giờ.

Tôi có ước mơ được chơi cho những đội bóng lớn nhất thế giới và những giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi cũng may mắn khi bây giờ cũng đã ở một đội bóng lớn như thế.

Tôi nghĩ mình đã được giáo dục tốt về bóng đá và tôi nghĩ mình có thể thích nghi với mọi giải đấu. Nhưng tôi không nói rằng đó là chuyện đơn giản.

Tôi đã học được rất nhiều. Tôi lớn lên khi chơi bóng ở Đan Mạch và Hà Lan, những nơi đòi hỏi kiểm soát bóng tốt. Khi tới Italy, tôi học được một phần khác trong cách chơi phòng ngự.

Nhưng điều quan trọng là tôi không quên cách chơi bóng. Có nghĩa là tôi vẫn thoải mái khi kiểm soát bóng trong khi phát triển những kỹ năng khác của một hậu vệ.

Vị trí của tôi rất tốt và tôi cũng khá cao (1m93). Điều đó mang lại cho tôi lợi thế khi tranh bóng bổng. Tôi sẽ không nói với các bạn về những điểm mà tôi cần phải cải thiện, hãy để các tiền đạo tự tìm ra nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X