Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma tới London, sẵn sàng ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 05/04/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Tuttomercatoweb, Miralem Pjanic đã có mặt tại London để đàm phán hợp đồng miệng với Chelsea. Tiền vệ người Bosnia được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của HLV Antonio Conte trong đợt thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có của The Blues mùa hè năm nay.

Miralem Pjanic - Ong vua sut phat moi cua lang bong da chau Au
Pjanic đang tiến rất gần tới Stamford Bridge

Miralem Pjanic đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của AS Roma ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bosnia đã thay thế thuyết phục đội trưởng Francesco Totti để trở thành niềm cảm hứng chính trong các đợt tấn công của Giallorossi. Bên cạnh đó, khả năng sút phạt của cầu thủ 26 tuổi còn giúp cho đội bóng áo bã trầu thoát hiểm không ít lần.

Với những gì đã thể hiện tại sân Olimpico, Miralem Pjanic đã được những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu chú ý. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để cầu thủ xuất thân từ xứ Nam Tư bước ra biển lớn và nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Chính vì thế, Roma khó có thể giữ chân Pjanic sau khi mùa giải này kết thúc. Đặc biệt là khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bosnia chỉ là 30 triệu euro ít ỏi.
Conte gặp khó trong việc giữ Costa
Dù chưa chính thức bắt tay vào công việc, song đã xuất hiện rất nhiều thử thách khó khăn đang chờ đón HLV Antonio Conte ở Chelsea. Một trong số đó là giữ chân...

Được biết, trong số hàng dài đại gia đang xếp hàng theo đuổi chữ ký của Pjanic, Chelsea là cái tên được cầu thủ này ưu tiên lựa chọn nhất. Một phần vì The Blues đang sở hữu một tập thể chất lượng và thường xuyên bổ sung những ngôi sao sáng vào đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Phần khác là bởi danh tiếng của Antonio Conte
, người nổi như cồn ở Italia với chiến tích đưa Juventus trở lại thống trị giải Serie A nhiều năm gần đây. Nhà cầm quân 46 tuổi hứa hẹn cũng sẽ biến Chelsea thành một đội bóng hoàn toàn khác sau kỳ chuyển nhượng hè 2016. Theo tờ Tuttomercatoweb đưa tin, Pjanic đã có mặt tại thủ đô nước Anh và sẵn sàng đàm phán một bản hợp đồng miệng với Chelsea.

Man United từng bỏ ra tới 50 triệu euro để chiêu mộ Martial mùa hè năm ngoái. Chelsea cũng bỏ ra 30 triệu euro để “tậu” sao xịt Pedro về sân Stamford Bridge. Có thể nói, mức phí giải phóng hợp đồng của Pjanic chẳng là gì so với tiềm lực kinh tế hùng mạnh của các đội bóng Anh. Nhất là Chelsea, đội bóng được hậu thuẫn bởi tỷ phú người Nga với một túi tiền không đáy, Roman Abramovich.

Theo TTVN

Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X